SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh thèm đồ ăn ngon, Vũ Khắc Tiệp liền có ngay hành động yêu chiều bạn thân làm nhiều người phát ghen

Thứ hai, 02/08/2021 19:31

Không phải người yêu nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn luôn yêu chiều Ngọc Trinh hết mực khiến ai ai cũng ghen tị.

Trong showbiz đầy rẫy thị phi, việc sở hữu một người bạn thân luôn là điều hiếm thấy. Thế nhưng Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại khiến nhiều người phải ghen tị vì vẫn giữ được mối quan hệ tốt với nhau sau hơn một thập kỉ chơi chung kể từ khi bước chân vào làng giải trí.

Cách đây ít giờ, trên trang Instagram cá nhân, "Nữ hoàng n.ội y" bất ngờ hé lộ khung chat với Vũ Khắc Tiệp và lập tức gây xôn xao cõi mạng. Cụ thể, ngay khi Ngọc Trinh hỏi địa điểm mua đồ ăn, "ông trùm Venus" liền thể hiện độ ga-lăng, hỏi số lượng và nói sẽ gửi luôn đến nhà của cô nàng hệt như đối xử với người yêu. Dù chỉ qua đoạn tin nhắn ngắn ngủi, song netizen vẫn có thể cảm nhận được sự yêu chiều hết mực của Vũ Khắc Tiệp dành cho Ngọc Trinh.

Đoạn tin nhắn ngọt ngào giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người thích thú

Dù trước đây, cả hai không ít lần khiến khán giả và người hâm mộ đứng ngồi không yên vì để lộ những khoảnh khắc tình bể bình và dấy lên nghi vấn đang hẹn hò. Thế nhưng sau khoảng thời gian làm bạn bền bỉ, có lẽ lời hát "trên tình bạn, dưới tình yêu" chính là thứ minh họa đúng nhất về mối quan hệ của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.

Mối quan hệ của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vẫn luôn là chủ đề được netizen bàn tán

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới