SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh tiếp tục bị mỉa mai vì đăng clip 'giảng dạy' kinh doanh: 'Chị thuê học viên đến học hả?'

Thứ hai, 02/08/2021 13:40

Ngọc Trinh vừa đăng tải đoạn clip ngắn, "giảng dạy" về kinh doanh sản phẩm gì đang hot. Tuy nhiên, những chia sẻ của cô lại nhận phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Ngọc Trinh vẫn luôn là cái tên gây sự chú ý mỗi khi xuất hiện và ngay cả lúc tạm ngừng mọi hoạt động nghệ thuật vì ảnh hưởng của Covid-19. Mới đây, cô khoe đoạn clip tạm rời xa hình ảnh quyến rũ của một "Nữ hoàng nội y" thay vào đó khoác lên mình bộ vest lịch sự trên cương vị làm giáo viên dạy kinh doanh online, hơn nữa còn chỉn chu đến mức có cả giáo trình theo các bài và các chủ đề rõ ràng.

Trong đoạn video, Ngọc Trinh đưa ra ý kiến về việc kinh doanh online sản phẩm gì hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, những chia sẻ của cô thường bị ngắt quãng, mỗi phân cảnh chỉ vài giây.

Bên cạnh việc làm nghệ thuật, người đẹp gốc Trà Vinh còn rất thành công trên lĩnh vực kinh doanh.

Trong khi đang "giảng dạy" Ngọc Trinh có hành động ngồi lên bàn, dùng tay chỉ thẳng vào ống kính khiến người xem khá khó chịu.

Cũng giống như lần hướng dẫn trước đó, Ngọc Trinh đã đưa ra những kinh nghiệm và bài học trên cương vị là một CEO và kinh doanh online. Cô chỉ ra những dẫn chứng, lập luận về các sai phạm trong việc lựa chọn mục đích làm việc.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Một số người ủng hộ Ngọc Trinh, song cũng có nhiều ý kiến mỉa mai về phần "rao giảng" này. Họ cho rằng những kiến thức mà người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ quá cũ, trong khi cách nói của cô giống kiểu "trả bài", không có sức thuyết phục. Thậm chí một số khán giả còn nhận xét rằng "chân dài" gốc Trà Vinh không phù hợp để ''giảng dạy'' kinh doanh và mong người đẹp tập trung cho công việc người mẫu của mình.

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn kể từ khi lên sóng, người đẹp nhận về nhiều luồng dư luận trái chiều.

Một số tài khoản bình luận: "Diễn vừa thôi Trinh à, em không đủ tư cách giảng dạy đâu. Nhìn mấy đứa nhân viên tạo cảnh cho em trình diễn mà thấy lố bịch quá", "Có ai giảng mà leo lên bàn người nghe ngồi như vậy không, rồi còn lấy bút chỉ vô mặt nữa chứ", người xem khác bày tỏ. Tài khoản khác nêu ý kiến: "Trinh đừng chém nữa", "Chưa học xong hết lớp 7 mà đứng trên lớp giảng như đúng rồi",...

Nhiều ý kiến trái chiều đã bình luận dưới bài viết của "Nữ hoàng nội y".

Việc "giảng dạy" của Ngọc Trinh khiến nhiều người tỏ ra khá e ngại.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới