SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh: 'Tôi yêu tiền, cái thứ tiền có lai lịch rõ ràng, sạch sẽ'

Thứ ba, 01/03/2016 06:53

'Tôi yêu tiền, cái thứ tiền có lai lịch rõ ràng, sạch sẽ, có chứa chút mùi vị đắng cay, vất vả, lao tâm khổ tứ của hiện thực' - Ngọc Trinh viết.

Mới đây, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tiếp tục tái khẳng định việc yêu tiền. Nhưng điểm nhấn mà người đẹp Trà Vinh muốn nói tới rằng, đó là những đồng tiền sạch sẽ kiếm được từ sức lao động chân chính.

"Tôi yêu tiền, cái thứ tiền có lai lịch rõ ràng, sạch sẽ, có chứa chút mùi vị đắng cay, vất vả, lao tâm khổ tứ của hiện thực. Thứ tiền đánh đổi bằng mồ hôi, công sức, trí não, máu và nước mắt khi lao động chăm chỉ để có được. Để lúc hẹn hò với một người con trai, tôi có thể kiêu hãnh, tự tin giật lấy hóa đơn và bảo: "Để em trả". Để lúc buồn chán chẳng nghĩ được gì, nó giúp tôi ngẩng cao đầu, sải bước vào quán ăn, ngồi xuống và dõng dạc gọi món tôi yêu thích.

Để khi cần tôi có thể vung tiền mua vài món đồ đắt giá nuông chiều bản thân mình. Để mỗi sớm mai thức dậy vẫn thấy đứng vững trên đôi chân mình mà đi bất cứ nơi đâu mà tôi từng ao ước" - Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh: 'Tôi yêu tiền, cái thứ tiền có lai lịch rõ ràng, sạch sẽ'

Mang tiếng là có người tình đại gia giàu có nâng đỡ, bao bọc nhưng chắc hẳn cũng nhiều người biết - Ngọc Trinh hiện tại có thể tự lo cho cuộc sống của mình. Thương hiệu thời trang của riêng cô ngày càng phát triển và đứng vững trên thị trường, nguồn thu nó đem lại có thể không quá "khủng" nhưng đủ để người đẹp lo cho những nhu cầu hàng ngày của bản thân. Cái danh "người đẹp não ngắn" hay " ăn bám đại gia" đang ngày càng được cô nàng rũ bỏ một cách ngoạn mục.

"Nữ hoàng nội y" ngày càng khẳng định được giá trị của bản thân và rũ bỏ được những danh xưng không mấy tốt đẹp mà dư luận gắn vào trước đó

Click xem thêm: 'Thực đơn lạ' khiến Ngọc Trinh vướng nghi án đang có bầu

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)