SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh triết lý: 'Đàn bà đừng đấu đá nhau, phải sống ôn hòa để đàn ông họ nể'

Thứ sáu, 12/10/2018 08:27

Trên trang cá nhân, 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh lại có thêm những triết lý về tình yêu mới đầy sâu sắc và thấm thía.

Đây không phải lần đầu tiên, người đẹp quê Trà Vinh có những phát ngôn thâm sâu sắc đến vậy. Đặc biệt về tình yêu, hôn nhân hay cuộc sống của người phụ nữ.

Ngọc Trinh triết lý: 'Đàn bà đừng đấu đá nhau, phải sống ôn hòa để đàn ông họ nể'

"Dù luôn nghĩ đàn bà là để đùa vui, bỡn cợt, nhưng đàn ông vẫn chẳng thể nào làm ngơ trước cám dỗ của nhan sắc và đường cong quyến rũ, những cử chỉ ân cần cùng lời nói ngọt ngào rất đáng yêu. Bởi vậy không có đàn bà thì đàn ông cũng sẽ không còn giá trị nữa. Vậy nên đàn bà phải biết rõ giá trị và khả năng nguy hiểm của mình. Không phải để níu giữ đàn ông, mà để họ phải tự nguyện ở lại bên cạnh bạn.

Và hơn hết, đàn bà đừng đấu đá nhau, mỗi người chọn cho mình một cách sống, cách nghĩ và cách thể hiện. Hãy tôn trọng và hãy sống thật ôn hoà với nhau cho đàn ông họ nể!" - Ngọc Trinh viết.

Sự thành công của Ngọc Trinh truyền cảm hứng cho không ít cô gái trẻ

Dù không phải là một người đẹp được ca ngợi bởi sự học rộng, tài cao nhưng những phát ngôn đầy tính triết lý của "Nữ hoàng nội y" vẫn thường gây nhiều chú ý. Minh chứng cho những câu nói trên là sắc đẹp, bản lĩnh sống cùng sự thành đạt của bản thân - Ngọc Trinh truyền cảm hứng cho không ít các cô gái trẻ.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới