SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh trình báo bị mất bộ sưu tập đồng hồ trị giá khoảng 10 tỷ

Thứ ba, 30/03/2021 15:37

Ngày 30/3, một nguồn tin cho biết Ngọc Trinh vừa trình báo Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) về việc bị trộm nhiều tài sản có giá trị.

Theo nguồn tin này, sáng 30/3, Ngọc Trinh đã đến đội hình sự Công an TP Thủ Đức trình báo vụ việc. Theo trình báo từ Ngọc Trinh thì cô bị mất trộm bộ sưu tập gồm nhiều đồng hồ trị giá khoảng 10 tỷ đồng.

Do tài sản mất có giá trị lớn, Công an TP Thủ Đức đang lập hồ sơ chuyển giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM điều tra theo thẩm quyền.

Chân dài gốc Trà Vinh không ngại chi 1,3 tỷ đồng để rước về mẫu đồng hồ dây đỏ của Chopard, mặt tròn nhỏ đính kim cương viền xung quanh rất tinh tế.

Trong giới nghệ sĩ, Ngọc Trinh được xem là 'yêu nữ hàng hiệu', ngoài túi xách, giày dép hàng hiệu, Ngọc Trinh còn đầu tư tiền bạc cho một sở thích "xa xỉ" hơn, là sưu tập đồng hồ. Chân dài sở hữu cả chục mẫu đồng hồ kim cương đến từ những thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Ngọc Trinh vừa trình báo Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) về việc bị trộm nhiều tài sản có giá trị

Một trong những chiếc đồng hồ đáng giá nhất trong BST của Ngọc Trinh phải kể tới là Hublot màu hồng. Người đẹp cho biết cô phải lùng cả tháng trời và chi đến 1,5 tỷ đồng để sở hữu món đồ này.

Cách đây không lâu, để ăn mừng Instagram cá nhân cán mốc 5 triệu followers, Ngọc Trinh không chỉ tổ chức mini game tặng quà cho fan mà cô cũng tự thưởng cho chính mình nhiều món quà "khủng".

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới