SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh tự tin đi giày cao gót 10cm tập Pilates, nhìn các động tác khó mà muốn 'thót tim' vì quá liều lĩnh

Thứ năm, 08/09/2022 13:40

Ngọc Trinh đã khiến cư dân mạng lo lắng tột độ khi tự tin mang giày cao gót và thực hiện các động tác khó.

Với nhiều năm sống trong showbiz Việt và không ít lần vướng vào thị phi, cho đến nay, Ngọc Trinh vẫn luôn là cái tên đáng chú ý. Có thể thấy, cô nàng luôn giữ cho mình một vẻ đẹp rất riêng và không bị đụng hàng với bất kì ai. Bên cạnh đó, bạn thân Vũ Khắc Tiệp cũng là người đẹp thường xuyên thử sức với nhiều bộ môn mới để giữ được vóc dáng thon gọn, chuẩn chỉnh đáng ghen tị.

Ngọc Trinh là mỹ nhân sở hữu vóc dáng cực nóng bỏng

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải một đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh mình đang tập tành với bộ môn pilates. Tuy nhiên, thay vì chọn an toàn với những động tác đơn giản, "nữ hoàng nội y" lại quyết định chơi lớn với hàng loạt động tác khó nhằn. Nhìn Ngọc Trinh mang đôi giày cao gót 10cm và thực hiện các động tác, ai nấy đều không khỏi thót tim và lo sợ vì độ liều lĩnh của cô nàng.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn chọn cho mình những outfit ấn tượng giúp cô nàng phô phang trọn bộ đường cong cơ thể xịn ngút ngàn. Dù thực hiện những động tác mất rất nhiều sức lực nhưng dễ thấy, Ngọc Trinh vẫn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực thể hiện qua thần thái cực kì cuốn hút.

Ngọc Trinh tự tin thử sức với loạt động tác khó nhằn

Cô nàng đã khiến nhiều người phải thót tim

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới