SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh 'tưng bừng' ăn uống với bạn bè sau chuyến đi Hồng Kông

Thứ sáu, 20/03/2015 08:44

(Ngoisao.vn) - Ngọc Trinh cùng đồng nghiệp vừa về nước sau chuyến công tác tới Hồng Kông để quay clip quảng bá cho 'Đêm hội chân dài 9'. Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh đã 'tưng bừng' đi ăn uống, tụ tập với bạn bè rất vui vẻ.

Ngọc Trinh mới đây đã "tưng bừng" đi tụ tập ăn uống với bạn bè ngay sau khi trở về từ Hồng Kông. Qua những hình ảnh vừa được tiết lộ, Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp xinh tươi và dễ thương bên những người bạn thân thiết, trong đó có cả siêu mẫu Quỳnh Thư. Mặc dù phải thường xuyên đi lại vì lịch trình công việc dày đặc nhưng "Nữ hoàng nội y" vẫn luôn tươi vui, không mệt mỏi, căng thẳng.

Ngọc Trinh xinh tươi đi ăn uống với bạn bè ngay sau khi trở về từ Hồng Kông.

Được biết, sắp tới Ngọc Trinh sẽ cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đăng thực hiện bộ phim kể về cuộc đời của mình. Người đẹp cũng chia sẻ những dòng tâm sự: "Cuộc đời tôi là một thước phim dài. Nhưng là thước phim buồn hay vui thì tôi không dám khẳng định. Vui có, buồn có, nhưng tôi đều chọn cách nhân đôi niềm vui và chia đôi nỗi buồn, có lẽ vì vậy mà lòng tôi luôn nhẹ nhõm khi giải quyết bất cứ chuyện gì trong cuộc sống, không đặt nặng vấn đề".

Đi cùng với Ngọc Trinh còn có siêu mẫu Quỳnh Thư.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)