SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh tung clip cởi đồ nóng bỏng từ phòng ngủ tới nhà tắm

Thứ hai, 25/04/2016 08:58

Ngọc Trinh khiến người hâm mộ 'mất máu' khi đăng clip cởi đồ để lưu giữ tuổi thanh xuân. Nhan sắc cùng thân hình Ngọc Trinh khiến người nhìn khó mà rời mắt được.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ "bỏng mắt" khi tung clip cực nóng bỏng. Theo Ngọc Trinh tâm sự, cô muốn ghi lại những khoảnh khắc tuổi thanh xuân, và ước mỗi năm có thể quay một clip như thế để sau này ngồi xem lại.

Clip Ngọc Trinh cởi đồ khoe dáng gợi cảm

Trong clip, Ngọc Trinh mặc đồ gợi cảm, nằm lăn lộn tạo dáng cực quyến rũ trên giường ngủ khiến ai lỡ nhìn thấy đều chẳng thể rời mắt nổi. Sau đó, "nữ hoàng nội y" còn hào phóng tặng fans khoảnh khắc thoát y siêu gợi cảm.

Ngọc Trinh tung clip ghi lại những khoảnh khắc tuổi thanh xuân

Hình ảnh cởi đồ nóng bỏng của người đẹp

Sau khi hết cảnh quay trong phòng ngủ, không gian chuyển tới bờ biển, nơi Ngọc Trinh có thể thoải mái khoe cơ thể chuẩn trong những bộ áo tắm. Góc máy được zoom chậm và cận cảnh vào chiếc eo bé xíu và các vòng không thể nóng bỏng hơn của Ngọc Trinh.

Cuối clip nữ diễn viên "Vòng eo 56" thả mình trong bồn tắm đầy bọt. Nhan sắc thanh tân cùng cơ thể đẹp mướt mắt của Ngọc Trinh khiến người nhìn phải "xịt máu mũi" lần nữa.

Đoạn clip chỉ dài hơn 2 phút ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi nức nở trước vẻ đẹp nóng bỏng của Ngọc Trinh thì cũng có nhiều bình luận tỏ ra khó chịu khi cô nàng cứ thỉnh thoảng lại thích "lột đồ".

Ngọc Trinh 'mượn' đồ tập để khoe vóc dáng gợi cảm

JuJu (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới