SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh tung clip gặp tai nạn và nhận lỗi, sẵn tiện tung luôn bộ ảnh nội y cực cháy

Chủ nhật, 08/10/2023 20:27

Chân dài Ngọc Trinh đã tung clip và kể về vụ tai nạn xe mô tô mà cô gặp phải.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip ghi lại toàn bộ vụ té xe mô tô mà mình gặp phải. "Nữ hoàng nội y" được nhắc nhở phải mặc đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn trong lúc lái xe nhưng cô đã không nghe: "Cái giá tôi phải trả cho lần này là hơi lớn, thầy bắt tôi phải mặc đầy đủ đồ bảo hộ rồi mới bắt đầu học. Nhưng khi mặc đồ bảo hộ để tạo các tư thế trên xe thì tôi cảm thấy khó khăn và cản trở nên quyết định cởi ra. Lúc đó thầy đã cảnh báo tôi rồi nhưng vì tôi lì, tôi muốn chinh phục cho nó đẹp nên không đổ thừa ai được".

"Nữ hoàng nội y" đã rước quả đắng vì trong lúc đang chạy thì xuất hiện ngã rẽ, cô không đủ kinh nghiệm xử lý và cũng đang tạo dáng không đúng chuẩn dẫn đến tai nạn đáng tiếc. Cô kể: "Khi tôi tạo được dáng tôi mong muốn rồi thì trước mặt là một khúc cua quẹo, tôi bị quýnh quáng muốn trở về tư thế ngồi nên cúi đầu xuống để tìm chỗ gác chân. Tôi vừa cúi xuống thì mất tầm nhìn và mất kiểm soát, đúng 1 giây sau là tôi té liền".

Ngọc Trinh tung clip gặp tai nạn và nhận lỗi, sẵn tiện tung luôn bộ ảnh nội y cực cháy.

Vóc dáng của nữ người mẫu gây mê mọi ánh nhìn.

Cùng với clip, Ngọc Trinh còn tung bộ ảnh diện nội y tạo dáng nóng bỏng bên mô tô bạc tỉ. Vóc dáng của cô nàng dù ở tuổi 34 vẫn nuột nà, cơ bụng cuồn cuộn khiến ai nấy phải nhức mắt xốn xang. Về tình trạng hiện tại, Ngọc Trinh cho biết cô được đưa vào viện xử lý vết thương sau khi gặp tai nạn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới