SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh gây mê với tóc ngắn mới và đầm xẻ cao phô diễn đường cong mướt mắt

Thứ tư, 15/02/2023 20:14

Ngọc Trinh xuất hiện tại buổi tiệc sinh nhật của người bạn thân. Nữ người mẫu đã có màn lên đồ cực "chặt chém" nhân vật chính.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh cực xịn xò khi tham dự tiệc sinh nhật của Đoàn Di Băng. "Nữ hoàng nội y" xuất hiện với kiểu tóc ngắn trẻ trung, cá tính giúp cô như "hack" được 10 tuổi. Khuôn mặt bầu bĩnh và đáng yêu của cô nàng gây mê mọi ánh nhìn. Dù là tín đồ của tóc dài nhưng khi quyết tâm đổi sang kiểu tóc ngắn, người đẹp Trà Vinh lại nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ vì quá hợp.

Ngoài điểm cộng cho kiểu tóc quá thời thượng, Ngọc Trinh còn ghi điểm với chiếc đầm ôm body xẻ tà giúp cô phô diễn được những đường cong mướt mát và đôi chân dài nuột nà. Cô nàng đính kèm phụ kiện là chiếc chocker hoa hồng ở cổ trông cực tinh tế và yêu kiều.

Ngọc Trinh khoe body mướt mắt vạn người mê dù đã ở tuổi 34.

Người đẹp ghi điểm với kiểu tóc ngắn cực hack tuổi và gương mặt không góc chết.

Cô thoải mái trò chuyện đùa giỡn với hội bạn thân.

Ở tuổi 34, Ngọc Trinh đang sở hữu cuộc sống mà bao người mơ ước. Cô sống trong biệt thực triệu đô cùng khối tài sản khủng. Ngoài ra Ngọc Trinh còn có nhiều thương hiệu riêng từ thời trang đến mĩ phẩm. Cô cũng là gương mặt quảng cáo ăn khách với số tiền kiếm được không phải dạng vừa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới