SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp kỷ niệm 17 năm bên nhau, vòng eo nhỏ đến khó tin của “Nữ hoàng nội y” gây chú ý

Thứ sáu, 09/04/2021 06:32

Loạt ảnh Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp kỷ niệm 17 năm bên nhau khiến khán giả chỉ chăm chăm đổ dồn sự chú ý tới vòng eo siêu nhỏ của “Nữ hoàng nội y”.

Trên trang cá nhân mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ hình ảnh bên Ngọc Trinh trong chuyến đi Hà Nội. “17 năm rồi nè”, Vũ Khắc Tiệp viết. Bài đăng này ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn từ dân mạng, bởi khó ai ngờ mối quan hệ thân thiết của cả hai nay đã gần 2 thập kỷ. Với khoảng gian này, nếu nói Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh là đôi bạn bền chặt nhất nhì Vbiz cũng không hề ngoa.

Tuy nhiên, ngoài tình bạn 17 năm của cả hai, khán giả còn đặc biệt chú ý đến vòng eo siêu nhỏ, lộ cả cơ bụng săn chắc của Ngọc Trinh trong bức hình. Từ trước đến nay, “Nữ hoàng nội y” luôn nổi tiếng với body đạt chuẩn, nhưng với vòng eo nhỏ đến khó tin như hiện tại vẫn đủ làm công chúng bất ngờ.

Hai bức hình sang chảnh kỷ niệm 17 năm bên nhau của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp. Vậy nhưng, vòng eo siêu nhỏ của "nữ hoàng nội y" lại chiếm trọn spotlight.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp được xem là đôi bạn bền chặt nhất nhì Vbiz. Suốt 17 năm gắn bó, cả hai không chỉ đồng hành trong nhiều dự án mà còn là tâm giao, tri kỷ trong cuộc sống. Ngọc Trinh từng nhiều lần khẳng định mang ơn Vũ Khắc Tiệp vì đã vực cô dậy những lúc khó khăn nhất.

Cả Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đều không ngại dành lời "có cánh" cho nhau mỗi khi được hỏi tới.

Hiện tại, cả hai còn là đôi bạn sang chảnh của Vbiz, không ngại chi tiền cho những chuyến du lịch sang chảnh hay tậu đồ hiệu không tiếc tay.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới