SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh về quê nhà Trà Vinh phát quà từ thiện cho người nghèo

Thứ hai, 21/01/2019 13:49

Giống như mọi năm, Ngọc Trinh lại tiếp tục có chuyến thiện nguyện ý nghĩa ở quê nhà Trà Vinh giúp đỡ bà con nông dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc Trinh là một trong những sao Việt tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. "Nữ hoàng nội y" không chỉ được ca ngợi ở vẻ đẹp sắc nước hương trời mà còn nhận được nhiều tình cảm của công chúng qua những công việc giúp ích cho cộng đồng, xã hội.

Ngọc Trinh ăn mặc giản dị, đội nắng bê gạo phát cho người nghèo

Một "Nữ hoàng nội y" thân thiện, gần gũi khác hẳn những khoảnh khắc xa hoa, lộng lẫy trên thảm đỏ showbiz

Mới đây, người đẹp đã có chuyến từ thiện tại quê nhà Trà Vinh. Đây dường như là hoạt động thường niên của Ngọc Trinh. Trên trang Facebook cá nhân cô viết: "Trinh vừa phát xong 500 phần quà và lì xì, mỗi phần 100 ngàn cho 500 hộ nghèo dưới quê Trinh. Chi tiết mỗi phần quà như sau: 20kg gạo, 1 thùng mì gói, 1 bịch bột ngọt, 1kg đường, 1 hộp sữa, 1 chai dầu ăn, 1 chai nước mắm, 1 chai nước tương... Mọi người nhớ kiểm tra lại xem có đầy đủ chưa nhé. Một ngày thật vui và ý nghĩa, hy vọng có thể mang lại thật nhiều tiếng cười cho mọi người xung quanh là Trinh thấy vui rồi".

Loạt hình ảnh giản dị, với quần jean, áo phông, đội nắng bê gạo, phát tiền cho người dân của "Nữ hoàng nội y" nhận được nhiều cảm tình của cư dân mạng. Ngọc Trinh trở nên đẹp lên rất nhiều qua những công việc thiện nguyện ý nghĩa như thế này.

Kho hàng từ thiện của Ngọc Trinh trước khi được phát cho người nghèo

Ngoài lương thực, thực phẩm, mỗi phần quà còn kèm thêm cả tiền mặt

Người dân hồ hởi, hạnh phúc khi được nhận quà ăn Tết từ Ngọc Trinh

Clip Ngọc Trinh về quê nhà Trà Vinh phát quà từ thiện

Click xem thêm: Ngọc Trinh xuống phố với chân váy ngắn mix cùng áo phông sắc màu tươi

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)