SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp ngọt ngào như một cặp tình nhân đang yêu tại sự kiện ở thủ đô

Thứ năm, 17/02/2022 15:25

Tối 16/2, 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở thủ đô Hà Nội.

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp đã bên nhau hàng thập kỷ. Không ít lần cặp đôi dính tin đồn tình cảm, thậm chí về chung nhà nhưng hiện tại họ vẫn là anh em thân thiết, luôn sánh đôi trong mọi sự kiện lớn nhỏ.

Tối 16/2, cặp đôi quyền lực của showbiz Việt cùng xuất hiện tại Hà Nội để tổ chức khai trương thương hiệu thời trang chung. Giống như mọi khi, cả hai trở thành tâm điểm ngay khi xuất hiện. Ngọc Trinh - Khắc Tiệp không ngại ôm eo, khoác tay nhau, cùng nhiều cử chỉ tình tứ khác, trông họ như một cặp tình nhân đang yêu.

Ngọc Trinh - Khắc Tiệp xuất hiện tình tứ như một cặp đôi đang yêu

Trong sự kiện giữa đêm đông lạnh thủ đô, ông bầu Vũ Khắc Tiệp diện vest đen lịch lãm, "Nữ hoàng nội y" chọn đầm hồng ngọt ngào, quyến rũ. Đã khá lâu rồi cặp đôi mới tái xuất trong một sự kiện ở Hà Nội nhưng do diễn biến của dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp nên event không được đông vui, hoành tráng như thường lệ, trong đó nhiều nghệ sĩ khách mời là F1 hoặc F0 nên không thể tới tham dự.

Ngọc Trinh chọn đầm hồng ngọt ngào, quyến rũ

Cặp đôi có hàng loạt cử chỉ cực thân thiết

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn là tâm điểm mỗi lần xuất hiện tại sự kiện

Hoàng Lê, Photo: Mắm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới