SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh vừa quyết định muốn mua biệt thự ở Đà Lạt, quản lý nhanh chóng tìm 'ngay và luôn'

Chủ nhật, 04/04/2021 14:55

Vốn đẳng cấp mạnh tay chi tiền thoải mái, mới đây, đang đi du lịch Đà Lạt Ngọc Trinh đã quyết định muốn mua biệt thự. Ngay sau đó, quản lý của "Nữ hoàng nội y" nhanh chóng tìm "ngay và luôn" khiến cư dân mạng phải ngỡ ngàng.

Sau những ngày ồn ào mất trộm hơn 13 tỷ ở tại nhà riêng quận 9, TP.HCM, Ngọc Trinh cùng hội bạn thân đi du lịch Đà Lạt để hít thở không khí trong lành và kết hợp làm việc. Tuy nhiên, vì quá yêu thích thành phố ngàn hoa mà cô ngay lập tức có động thái muốn dọn lên đây sống.

Chia sẻ cùng loạt ảnh mới nhất, "chân dài" hào hứng tiết lộ: "Mục tiêu là có căn biệt thự trên này nha". Và đúng với đẳng cấp đại gia hàng đầu showbiz, quản lý của Ngọc Trinh liền bắt tay vào việc ngay và luôn bằng bình luận: "Phương cần tìm cho Trinh nha. Bạn nào biết ở đâu bán đất biệt thự gần trung tâm Đà Lạt inbox Phương nhé, làm nôn nóng quá nè".

Người hâm mộ cũng đang nóng lòng xem những Vlog mới nhất của Ngọc Trinh.

Người đẹp gốc Trà Vinh diện đồ trẻ trung với chiếc áo len hồng, giày cùng màu kèm chân váy đen "hack" tuổi, khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Người đẹp đi du lịch cùng quản lý xinh đẹp và ê-kíp của mình.

Vừa khoe ảnh đẹp, "chân dài" còn tiết lộ muốn "tậu" căn biệt thự sang trọng ở tại Đà Lạt.

Ngay sau khi Ngọc Trinh chia sẻ, quản lý của người đẹp cũng tìm " ngay và luôn" cho cô: "Phương cần tìm cho Trinh nha. Bạn nào biết ở đâu bán biệt thự gần trung tâm Đà Lạt thì nhắn tin Phương nhé". Ngoài ra còn có NTK Đỗ Long cũng ủng hộ "đàn em" mua nhanh.

Nhiều khán giả "mắt chữ A mồm chữ O" vì độ chịu chơi của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, cũng cần chính chủ lên tiếng nói rõ việc mua biệt thự ở thành phố ngàn hoa.

Hiện tại, Ngọc Trinh đang sống trong căn biệt thự hơn 50 tỷ tại quận 9, TP.HCM.

Ở tuổi 31, "Nữ hoàng nội y" đã sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới