SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh vướng nghi án đạo nhái ý tưởng siêu mẫu Dasha Belize nhưng lượt like của cô lại cao gấp 10 lần

Thứ năm, 19/09/2019 18:35

Bức ảnh của Ngọc Trinh về ý tưởng giống hệt siêu mẫu người Nga đã đăng trên instagram cách đó một ngày.

Sau màn đấu khẩu với Vũ Thu Phương, Ngọc Trinh tiếp tục dằn mặt đối thủ khi tung loạt ảnh dạo phố và shopping ở trời Tây chỉ với nội y và áo khoác hờ hững. Tuy nhiên, những hình ảnh mặc nội y của Ngọc Trinh lại bị dân tình soi ra nhiều điểm tương đồng với một bức hình quảng cáo nội y của một chân dài người Nga: Dasha Belize (Instagram @dashabelize gần 500 ngàn người theo dõi).

Ngọc Trinh bị tố bắt chước siêu mẫu Dasha Belize về ý tưởng diện nội y dạo phố

Trong hình của Dasha Belize, cô khoe trọn body săn chắc với làn da nâu rắn rỏi diện bộ nội y đen, khoác ngoài là áo choàng lụa mỏng. Trên tay chân dài là la liệt những chiếc túi hàng hiệu và đáng chú ý nhất là chiếc túi Hermes da với tông màu xuyệt tông với áo khoác.

Còn bức ảnh của Ngọc Trinh cũng tương tự, chỉ khác là "nữ hoàng nội y" diện áo khoác hồng pastel và xách túi Hermes bạch tạng đắt giá.

Có thể thấy lượt like của Dasha Belize còn kém xa Ngọc Trinh

Khó để nói ai bắt chước ai vì mỗi người chỉ đăng ảnh cách nhau 1 ngày và quan trọng là để có một bức ảnh như vậy thì ekip cũng phải chụp và chỉnh sửa từ trước đó khá lâu. Chưa kể thần thái của Ngọc Trinh trong ảnh không hề kém cạnh Dasha Belize.

Cư dân mạng chia làm nhiều luồng ý kiến khác nhau về nghi án đạo nhái này

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới