SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh 'xả kho' bộ ảnh cực sang chảnh trong tiệc cuối năm ở dinh thự Venus, 'kè kè' Vũ Khắc Tiệp hệt vợ chồng son

Thứ bảy, 22/01/2022 20:35

Loạt ảnh mới nhất của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang được dân tình thả tim liên tục.

Thật hiếm có ai trong showbiz dám mạnh tay chi tiền như Vũ Khắc Tiệp. Cách đây không lâu, "Ông trùm chân dài" từng tổ chức một bữa tiệc cực kì hoành tráng ngay tại dinh thự bạc tỷ với sự hội ngộ của những celeb hàng đầu làng giải trí và những doanh nhân giàu có nức tiếng. Cho đến mới đây, Vũ Khắc Tiệp lại một lần nữa gây sốt khi tiếp tục tổ chức một bữa tiệc với quy mô hoành tráng gấp bội.

Xuất hiện trong bữa tiệc cuối năm cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh lại chiếm trọn spotlight và khiến khán giả không khỏi xuýt xoa. Cụ thể, "Nữ hoàng nội y" đã chọn cho mình một chiếc váy lụa màu vàng siêu quyến rũ. Đặc biệt, Ngọc Trinh còn khéo léo khoe được vòng một "lấp ló" cùng lưng trần trắng nõn qua những đường cắt xẻ táo bạo của chiếc váy. Bên cạnh đó, lối make up nhẹ nhàng và đơn giản cũng giúp Ngọc Trinh khoe được nhan sắc xinh đẹp không góc chết của mình.

Ngọc Trinh chiếm hết spotlight trong bộ ảnh mới

Song song đó, Vũ Khắc Tiệp cũng diện trên mình một bộ vest đen khoe vẻ ngoài bảnh bao và điển trai đúng chuẩn "ông bầu" hot nhất nhì Vbiz. Đứng cạnh "Nữ hoàng nội y", trông cả 2 xứng đôi vừa lứa hệt như một cặp vợ chồng son. Dễ thấy trong mọi khoảnh khắc, cả 2 cũng luôn "kè kè" bên nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tình tứ như "vợ chồng son"

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới