SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh xuất hiện như minh tinh cùng dàn fan hùng hậu, nhưng lại bị Vũ Khắc Tiệp nghi ngờ: 'Trả tiền cho fan'

Chủ nhật, 09/05/2021 07:38

Ngọc Trinh xuất hiện như minh tinh được săn đón, nhưng bị Vũ Khắc Tiệp hỏi mà "đứng hình" mất 3 giây: "Có phải trả tiền cho fan đằng sau không?". Phản ứng của Ngọc Trinh ngay sau câu hỏi của Vũ Khắc Tiệp càng bất ngờ hơn.

Sau buổi casting cho show mới vào ngày 3/5, bộ đôi đình đám Vbiz Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã ngồi lại reaction toàn bộ chương trình. Đáng chú ý, Vũ Khắc Tiệp đã thản nhiên đặt câu hỏi khó dành cho Ngọc Trinh khi thấy cô được đông đảo người hâm mộ săn đón.

Khoảnh khắc rất đông fan theo sau Ngọc Trinh trong buổi casting vào ngày 25/4 vừa qua

Cụ thể, Vũ Khắc Tiệp đã yêu cầu tua lại khoảnh khắc rất đông fan Ngọc Trinh đứng sẵn ở địa điểm diễn ra buổi casting để chờ thần tượng. Thấy vậy, Ngọc Trinh liên tục khoe: "Fan của em đó. Fan của em đó". Thế nhưng, Vũ Khắc Tiệp lại hỏi ngay: "Có phải trả tiền không?", khiến Ngọc Trinh "đứng hình" mất 3 giây rồi lườm nhẹ chủ tịch. Cô cũng trêu lại Vũ Khắc Tiệp đồng thời không quên gửi lời cảm ơn đến fan của mình.

Ngọc Trinh tỏ vẻ hí hửng, tự hào khi nhìn lại khoảnh khắc được các fan chờ đón

Ai dè bị Vũ Khắc Tiệp "hỏi xoáy" nên Ngọc Trinh lườm thế này đây

"Cảm ơn các bạn fan của chị rất nhiều nha. Chị rất thích mỗi buổi tiệc luôn có mặt của các em. Điều đó giống như là bước xuống xe nghe thấy tiếng gọi của mọi người, cảm thấy rất hạnh phúc", Ngọc Trinh nói.

Vũ Khắc Tiệp động viên: "Thấy chưa, các bạn cố gắng nhé, ủng hộ chị Trinh nhiều. Chị Trinh sẽ không làm các bạn thất vọng đâu. Bằng chứng là 30/5 này sẽ off fan (họp mặt fan) ở Đà Lạt".

Ngọc Trinh tự hào khi có đông fan và dự tính sẽ tổ chức buổi họp mặt tại Đà Lạt vào cuối tháng 5 này

Vũ Khắc Tiệp luôn đồng hành với Ngọc Trinh từ ngày cô bước chân vào showbiz

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới