SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh xuất hiện ở phòng khám của bác sĩ Cao Hữu Thịnh, ngày sinh con không còn xa?

Thứ sáu, 01/09/2023 14:16

Sự xuất hiện của Ngọc Trinh tại phòng khám của bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã khiến nhiều người cho rằng, nữ người mẫu muốn tự sinh con sớm.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip gây chú ý khi xuất hiện ở phòng khám của bác sĩ Cao Hữu Thịnh. "Nữ hoàng nội y" tươi cười vui vẻ khi mặc chiếc váy đồng phục của phòng khám. Cô còn hài hước hỏi đã được thay lại đồ chưa khiến các nhân viên tại đây "đứng hình".

Bên cạnh đó, bác sĩ Cao Hữu Thịnh còn dặn dò với Ngọc Trinh rằng công việc đã ổn và sẽ chuẩn bị đơn thuốc cho cô. Cư dân mạng liền rần rần cho rằng Ngọc Trinh chuẩn bị kế hoạch mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Bởi trước đó, nữ người mẫu đã tiết lộ việc cô trữ trứng để làm mẹ trong tương lai không xa.

Ngọc Trinh xuất hiện ở phòng khám của bác sĩ Cao Hữu Thịnh

Cô khá thân thiết với vị bác sĩ này dẫn đến tin đồn tình ái.

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh vướng nghi vấn có mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, nam bác sĩ này đính chính chỉ là quan hệ đối tác với người đẹp Trà Vinh: "Tôi và Ngọc Trinh hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau. Mà cả hai đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì không có gì sai. Con người không ai hoàn hảo, ai cũng có cái tốt và xấu cả. Nếu bạn là người tốt thì mình nhìn cái tốt và chọn cái tốt của nhau để chơi. Ngọc Trinh phải công nhận là đẹp, giỏi, làm việc rất siêng năng và giàu có". Hiện tại, cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên đối phương mà không ngại lời ra tiếng vào.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới