SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh xuất hiện tươi tắn bên Vũ Khắc Tiệp sau chuỗi drama với Nathan Lee

Thứ bảy, 24/04/2021 21:02

Dường như những lùm xùm diễn ra trong những ngày qua đã phần nào ảnh hưởng đến tâm trạng của Ngọc Trinh.

Dù Ngọc Trinh vẫn luôn giữ im lặng trong những ngày qua, nhưng drama giữa cô và Nathan Lee vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi anh chàng hết lần này đến lần khác "tuyên chiến". Bạn bè của "Nữ hoàng nội y" lần lượt lên tiếng bênh vực và động viên cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vui vẻ livestream cùng Vũ Khắc Tiệp. Có thể thấy, không chỉ trò chuyện cùng người hâm mộ, chân dài gốc Trà Vinh còn tặng quà cho fan với những món đồ đắt tiền. Mỹ nhân "vòng eo 56" đã giới thiệu sắp tới dự án cô và "đàn anh" sẽ cho ra mắt với khán giả.

Ngọc Trinh xuất hiện tươi tắn bên Vũ Khắc Tiệp sau những drama với Nathan Lee vừa qua.

Trong khi Nathan Lee và Cao Thái Sơn liên tục lên tiếng trên livestream thì Ngọc Trinh không mấy quan tâm đến lùm xùm, cô thoải mái đăng ảnh đi ăn uống và chụp ảnh "sống ảo" như ngày thường.

Ngoài ra, giữa "tâm bão" cô cùng "đàn anh" trò chuyện và tặng những chiếc điện thoại giá trị đến cho fan, giới thiệu một dự án mới sắp tới hai anh em kết hợp.

Trước đó, trên story Instagram cá nhân, Ngọc Trinh còn khoe vừa nhận quà và tâm thư động viên của cô em thân thiết Diệu Nhi. Nữ diễn viên viết rằng: "Em gái Diệu Nhi nhân dịp tháng này có dư nên tặng chị món quà nhỏ. Cuộc sống này chỉ cần có sức khỏe, có gia đình và những người yêu thương mình bên cạnh là có tất cả nha chị gái hay chửi. Cho dù cuộc sống có hàng nghìn lý do để bạn khóc, bạn cũng phải tìm cho mình một lý do để cười, bởi lẽ đó chính là cuộc đời, những gì chúng ta có thể làm chỉ là khiến bản thân mạnh mẽ hơn thôi".

Dòng nhắn nhủ đầy cảm động mà Diệu Nhi đã gửi đến Ngọc Trinh.

Nhiều người cho rằng ồn ào lần này hoàn toàn do Nathan Lee "tự biên tự diễn" còn Ngọc Trinh vẫn luôn giữ im lặng trong suốt thời gian qua.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới