SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Tuyền - Người mẫu gợi cảm từng khiến Lâm Tây mê mệt giờ ra sao?

Thứ hai, 16/12/2019 13:22

Giữa scandal tin nhắn nhạy cảm của thủ môn Đặng Văn Lâm, bạn gái cũ của anh bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý trở lại.

Tài chơi bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm được cả nước công nhận và ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, đời tư tình cảm của anh chàng cũng là đề tài nóng hổi của công chúng. Không thể phủ nhận chuyện anh là một người đào hoa khi từng hẹn hò với nhiều mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng. Trong danh sách người yêu của Lâm Tây có người mẫu, ca sĩ gợi cảm Ngọc Tuyền.

Ngọc Tuyền - Người mẫu gợi cảm từng khiến Lâm Tây mê mệt giờ ra sao?

Bạn gái khiến Lâm Tây một thời say mê có tên đầy đủ là Võ Thị Thương, cô sinh ra và lớn lên ở Thái Hòa, Nghệ An và là cựu sinh viên của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội. Ngọc Tuyền là nghệ danh sau này của cô nàng. Cô nàng từng gây sốt cộng đồng mạng với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ.

Vào năm 2015, Ngọc Tuyền dự thi "The Voice - Giọng hát Việt" và được ca sĩ Mỹ Tâm lựa chọn về đội. Đây là bước đệm giúp cô có cơ hội tiếp cận với sân khấu chuyên nghiệp, mở đường cho sự nghiệp ra sĩ rộng mở hơn.

Năm 2017, Ngọc Tuyền Và Đặng Văn Lâm đã bắt đầu hẹn hò. Thời gian đầu, cả hai khá kín tiếng và chỉ thỉnh thoảng tương tác qua lại trên mạng xã hội. Sau khi bị cộng đồng mạng đưa ra bằng chứng hẹn hò nam thủ môn nổi tiếng, Ngọc Tuyền vẫn giữ im lặng và càng hạn chế chia sẻ thông tin với truyền thông hơn. Trong một năm hẹn hò, cặp đôi chỉ khoe duy nhất 1 bức hình tình tứ và 1 khoảnh khắc hôn má nhau do bạn bè chụp lại.

Mối quan hệ tình cảm này nhanh chóng kết thúc khi tháng 9/2018, Ngọc Tuyền xác nhận đã chia tay Lâm Tây. Cô cảm thấy may mắn khi mọi chuyện diễn ra êm đẹp. Ngọc Tuyền trở lại với công việc ca hát và dồn tâm sức cho công việc hơn. Hiện tại, cô đang sinh sống tại Hà Nội, hoạt động với tư cách ca sĩ tự do và thu hút dân mạng với loạt clip cover những ca khúc nổi tiếng. Tuy hiên, tên tuổi của cô không tạo nhiều dấu ấn.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới