SAO » Chuyện làng sao

Ngồi chung xe cùng đàn chị, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh lại tung 'hint' kiểu này thì ai chịu nổi

Thứ năm, 14/10/2021 13:24

Dù đi chung xe với đàn chị Phạm Quỳnh Anh nhưng dường như Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh chẳng quan tâm mà tự nhiên thể hiện tình cảm quá ư ngọt ngào.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy là một trong những cặp đôi dân tình náo nức "đẩy thuyền" nhất nhì Vbiz. Cứ mỗi lần đôi trai tài gái sắc này cùng nhau xuất hiện, hội FA lại tức ra mặt vì được đớp thính miễn phí, đặc biệt là trong các buổi hội họp cùng bạn bè.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, quản lí của Noo Phước Thịnh vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ nhưng lại khiến fan vừa tức vừa ưng cái bụng. Trong khoảnh khắc này, Noo Phước Thịnh đang ngồi trên xe cùng Mai Phương Thúy và Phạm Quỳnh Anh để di chuyển đi đâu đó. Trong khi Phạm Quỳnh Anh bịt khẩu trang thì Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thoải mái khoe nhan sắc rạng rỡ. Không chỉ thế, bất chấp sự có mặt của đàn chị, Hoa hậu Việt Nam 2006 tự nhiên khoác tay và đầu tựa vào vai của nam ca sĩ nổi tiếng một cách tình tứ. Nhìn ảnh này, fan lẫn cư dân mạng hẳn phải cảm thán: Chỉ là tạo dáng chụp một bức ảnh thôi mà anh chị có cần tình bể bình vậy không? Thế này thì ai chịu nổi?

Ngồi chung xe với Phạm Quỳnh Anh và chụp một chiếc ảnh nhưng Mai Phương Thúy phải tình tứ với Noo Phước Thịnh thế này đây!

Đây không phải là lần đầu Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy công khai cử chỉ thân mật với mọi người. Trong những lần họp mặt hội bạn thân hay sinh nhật của các thành viên trong hội Gia đình văn hóa, cặp đôi đều phải khẳng định ta là của nhau khi ngồi cạnh kèm theo là vô vàn cử chỉ thân mật. Hoặc trên mạng xã hội, cứ cách vài bữa nửa tháng là cả hai lại tung hint ngọt ngào khiến mọi người đứng ngồi không yên.

Mỗi lần có ảnh của cặp đôi này là y như rằng fan phát hờn vì những cử chỉ ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới