SAO » Chuyện làng sao

Ngồi im nghe chửi 3 tháng, giữa lúc không ai ngờ tình cũ Huỳnh Hiểu Minh lên show 'đá xoáy' Angelababy

Thứ hai, 05/04/2021 15:23

Sau khi bị nhắc tên trong bài đăng của Angelababy về mối quan hệ tay ba rắc rối với Huỳnh Hiểu Minh, Lý Phi Nhi không đáp trả nhưng ai ngờ cô đợi đến một show truyền hình thích hợp mới có cú 'cà khịa' cực gắt gửi đến vợ của bạn trai cũ.

Lý Phi Nhi không phải cái tên đình đám trong showbiz, cô có ít nhiều ấn tượng với những người theo dõi show tuyển chọn tài năng "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" gần đây, nhưng lại nổi tiếng nhất với việc là bạn gái cũ của Huỳnh Hiểu Minh.

Đặc biệt, cô càng khiến nhiều người xôn xao sau khi Angelababy đăng "tâm thư" phân trần việc bị xem là người chen vào giữa Lý Phi Nhi và Huỳnh Hiểu Minh năm xưa. Trong bài đăng, Angelababy phản pháo lại việc Lý Phi Nhi đã gán cho cô cái danh tiểu tam năm xưa, khiến cô chịu chỉ trích suốt nhiều năm.

Lý Phi Nhi có màn "đá xoáy" Angelababy khi tham gia chương trình "Roast"

Sau bài đăng của Angelababy, nhiều người thương cảm cô phải chịu tiếng xấu vì chồng mãi không lên tiếng, cũng không ít người quay sang chỉ trích Lý Phi Nhi.

Mới đây, khi tham gia chương trình "Roast" (Tựa Việt: Đại hội bóc phốt), Lý Phi Nhi dường như đã tận dụng thời cơ có một không hai này để "cà khịa" lại vợ của người yêu cũ.

Ngay từ khi mới bắt đầu chương trình, Trương Thiệu Cương ngay lập tức gợi mở: "Lý Phi Nhi ban đầu đã tìm được người phù hợp, nhưng cuối cùng người phù hợp ấy lại tìm được một người càng phù hợp hơn nữa".

Khi đến lượt lên hình của mình, Lý Phi Nhi đã nói với đối thủ là Kim Sa: "Tôi thấy chương trình quá khắc nghiệt khi bắt người thua phải lên tiếng đầu hàng trên Weibo. Thế nên dù thắng dù thua, Kim Sa à, hãy quên chuyện này đi, bạn không cần phải tag tên tôi làm gì đâu nha". Lý Phi Nhi dừng lại một lát mới nói tiếp: "Không phải ai nhắc tới tên tôi, tôi cũng trả lời đâu".

Câu nói của Lý Phi Nhi ngay lập tức khiến hội trường dấy lên tràng pháo tay rầm rộ. Câu nói này quả thực có hiệu ứng không nhỏ, ngay lập tức gây xôn xao trên mạng xã hội.

Cư dân mạng "đào" lại bài đăng vào tháng 1 của Angelababy trước đó: "Khi mới quen Huỳnh Hiểu Minh, anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đang độc thân, mãi đến khi Lý Phi Nhi đặt cho tôi một cái biệt danh vô lý trong một cuộc phỏng vấn trên báo chí. Sau việc đó tôi liền hỏi anh Huỳnh (Huỳnh tiên sinh), anh ấy nói với tôi rằng họ đã chia tay".

Vào thời điểm ấy, cư dân mạng cho rằng Angelababy và Lý Phi Nhi đều là nạn nhân và bị Huỳnh Hiểu Minh lừa, việc Lý Phi Nhi nghĩ Angelababy chen vào mối quan hệ của mình chỉ là hiểu nhầm. Tuy vậy, 3 tháng sau khi Angelababy đã giải thích, Lý Phi Nhi lại lên tiếng "cà khịa" lại, khiến nhiều người lại nghi vấn liệu Angelababy có thật sự là "hồ ly" hay không.

Hiện tại, khoảnh khắc "đá xoáy" của Lý Phi Nhi vẫn đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội với những bình luận trái chiều: "Tôi nghĩ phải có lý do Lý Phi Nhi mới nói về Angelababy như vậy", "Lý Phi Nhi nhịn đủ rồi, không để người ta mắng mình mãi được", "Cô gái này quá tính toán, lúc ấy không nói, chờ lên show mới nói không phải để thu hút chú ý cho mình hay sao?", "Tội nghiệp Angelababy, ngồi không cũng dính đạn"...

Bên cạnh việc quay lại nghi ngờ Angelababy, nhiều người cũng chỉ trích Lý Phi Nhi "hám fame" và bám vào vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh để gây chú ý vì tham gia các show mà mãi không nổi tiếng

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới