SAO » Chuyện làng sao

Ngồi không cũng dính đạn, Từ Nhược Tuyên oan ức mất hàng loạt quảng cáo vì scandal Vương Lực Hoành

Thứ ba, 21/12/2021 15:52

Diễn viên Từ Nhược Tuyên mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo vì bị nghi là 'tiểu tam' xen vào hôn nhân của vợ chồng Vương Lực Hoành.

Theo tin tức mới đây nhất, Từ Nhược Tuyên vừa đánh mất khá nhiều hợp đồng quảng cáo vì bị nghi là "tiểu tam" chen chân vào hôn nhân của vợ chồng Vương Lực Hoành thời quá khứ. Chuyện này khiến cho mỹ nhân xứ Đài thực sự bàng hoàng và sửng sốt.

Từ Nhược Tuyên bất ngờ dính tới bê bối liên quan đến Vương Lực Hoành.

Một số băng rôn quảng cáo của Từ Nhược Tuyên đã bị gỡ khỏi trung tâm thương mại. Nhiều hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy nhân viên của một gian hàng đang gỡ tấm poster có hình ảnh của Từ Nhược Tuyên xuống, thay thế bằng bảng hiệu quảng cáo mới.

Được biết, QQ có bài viết tiết lộ 11 hợp đồng của Từ Nhược Tuyên đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ bê bối lần này. Các đơn vị muốn chấm dứt hợp đồng sớm với cô vì lo ngại tác động tiêu cực từ bê bối của Thiên vương Vương Lực Hoành. Hiện tại, nữ diễn viên đang rơi vào tình trạng khủng hoảng vì "họa từ trên trời rơi xuống".

Hình ảnh quảng cáo của Từ Nhược Tuyên bị gỡ.

Theo truyền thông Đài Loan, Từ Nhược Tuyên đã hai lần lên tiếng khẳng định sự vô tội của mình và yêu cầu Vương Lực Hoành đứng ra làm rõ câu chuyện. Tuy nhiên, Vương Lực Hoành im lặng. Trong khi đó, dư luận không tin tưởng cô. Do đó, truyền thông nhận định việc Từ Nhược Tuyên phải gánh chịu hậu quả là không tránh khỏi. Ước tính, diễn viên mất khoảng 60 triệu NDT (gần 9 triệu USD) sau sự việc này.

Sự việc bắt nguồn từ Lý Tịnh Lôi - vợ cũ của Vương Lực Hoành. Được biết, Lý Tịnh Lôi đã tố cáo chồng cũ có quan hệ tình ái với đồng nghiệp có gia đình. Sau đó, một số khán giả đăng tải ảnh Từ Nhược Tuyên và Vương Lực Hoành thân thiết bên nhau khiến nghi vấn tình ái của cả hai xuất hiện. Trước ồn ào, Từ Nhược Tuyên khẳng định mình không yêu đương, hẹn hò lén lút với Vương Lực Hoành. Khán giả không tin cô, cười nhạo cô, cho rằng đàn ông có vợ, đàn bà có chồng không thể nào vô tư thể hiện tình cảm như vậy. Mọi giải thích của Nhược Tuyên đều bị cho là vô nghĩa.

Từ Nhược Tuyên lên tiếng thanh minh mình không liên quan đến Vương Lực Hoành.

Trên mạng tràn lan hình ảnh thân thiết của Từ Nhược Tuyên và Vương Lực Hoành.

Từ Nhược Tuyên nổi tiếng làng giải trí Đài Loan bởi vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính. Ở tuổi đôi mươi, cô từng thử sức với vai trò mẫu ảnh "nóng" và phim 18+, nhưng sau đó chuyển hướng sang đóng phim chính thống và được yêu mến qua bộ phim Cơn lốc tình yêu, Phi thành vật nhiễu, Toàn thành nhiệt luyến... Cô kết hôn với doanh nhân Sean Lee người Singapore gốc Indonesia - người có hai con gái riêng - và sinh thêm một con trai.

Từ Nhược Tuyên và chồng.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới