SAO » Chuyện làng sao

Ngồi không cũng kiếm được hơn 28 tỷ, Victoria Beckham được khuyên quay lại làm ca sĩ thay vì kinh doanh nợ nần

Thứ ba, 02/06/2020 11:09

Bà Beck trong năm qua thu về gần 1 triệu bảng (hơn 28 tỷ đồng) từ Spice Girls, dù không tham gia tour diễn xuyên quốc gia cùng các thành viên trong nhóm.

Vào năm ngoái, Spice Girls sau khi hoàn thành 13 tour diễn kiếm được 4,5 triệu bảng. Dù vắng mặt trong 13 show diễn trên toàn quốc, nhưng Victoria Beckham vẫn được hưởng 1/5 lợi nhuận từ Spice Girls. Số tiền trên đến từ việc chứng thực, bản quyền ca khúc cùng các giao dịch mua bán khác.

Victoria Beckham thu về gần 1 triệu bảng (hơn 28 tỷ đồng) từ Spice Girls

Nguồn tin The Sun còn cho biết thêm, số tiền bà Beck có được từ việc hưởng lợi tác quyền còn nhiều hơn tiền lương cô tự trả cho mình trong vai trò thiết kế. Vì vậy nhiều người khuyên Victoria nên quay trở lại tập trung cho ca hát thay vì cố kinh doanh thời trang nợ nần, thua lỗ.

Gần đây, sự nghiệp của vợ chồng Beckham gặp phải một số khó khăn. Đầu tháng 5, hai ngôi sao nổi tiếng bị chỉ trích khi vay tiền ngân hàng mua nhà ở Mỹ giữa lúc tình hình dịch bệnh và thất nghiệp nghiêm trọng. Trước đó, công ty thời trang của Victoria quyết định cho 30 nhân viên nghỉ việc tạm thời để nhận tiền trợ cấp của nhà nước.

Mộc Trà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới