SAO » Chuyện làng sao

Ngôi nhà khang trang, đầy đủ tiện nghi và cuộc sống một mình ở tuổi U60 của ca sĩ Quang Linh

Thứ ba, 04/01/2022 09:37

Đời sống cá nhân của Quang Linh vẫn luôn là một ẩn số được đông đảo khán giả yêu nhạc quan tâm.

Quang Linh sinh năm 1965 trong gia đình có 7 anh, em ở Huế. So với các giọng ca nổi lên cùng thời, Quang Linh mang màu sắc riêng khi sở hữu chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Khi ra mắt những sản phẩm âm nhạc cá nhân, Quang Linh nhanh chóng sở hữu những ca khúc gắn liền với tên tuổi như: "Chim sáo ngày xưa", "Ca dao em và tôi", "Thương về miền Trung"…

Ở tuổi U60, Quang Linh vẫn rất trẻ trung và phong độ

Nam ca sĩ chăm chỉ luyện tập để duy trì sức khỏe

Không chỉ là một tên tuổi đình đám của showbiz Việt, giọng ca 6x còn là một đại gia ngầm. Ca sĩ Thu Phương từng không ngại tiết lộ, có giai đoạn Quang Linh chỉ hát một bài đã có thể mua 4 căn nhà.

Về phía mình, nam ca sĩ vẫn luôn giữ tính cách khiêm tốn, chỉ chia sẻ rằng may mắn có được ca khúc ăn khách còn “giới văn nghệ sĩ không có gì đâu”. Riêng về đời tư, Quang Linh từng khá kín tiếng chuyện tình cảm và chưa từng công khai người yêu. Thỉnh thoảng vướng vào tin đồn giới tính, anh luôn chọn cách im lặng và vẫn hăng say theo đuổi đam mê.

Những bữa cơm cầu kỳ do tự tay Quang Linh vào bếp, nam ca sĩ rất chú trọng vào khâu ăn uống

Ở tuổi 57, giọng ca nổi danh xứ Huế vẫn rất trẻ trung, phong độ nhờ chăm chỉ tập luyện, biết chăm sóc sức khỏe bản thân và có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, lành mạnh. Dù sống một mình trong căn nhà khang trang, đầy đủ tiện nghi nhưng Quang Linh vẫn rất chịu khó nấu nướng, lên thực đơn mỗi ngày. Nam ca sĩ khá cầu kỳ và chăm chút trong khâu ăn uống.

Điều đặc biệt trong ngôi nhà ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ đúng như tính cách của chủ nhân là luôn có sự hiện diện của hoa tươi. Quang Linh trang trí, bày biện ngôi nhà của riêng mình để trở thành không gian đáng sống nhất.

Trong ngôi nhà của nam ca sĩ luôn có sự xuất hiện của hoa tươi

Vài năm trở lại đây, Quang Linh nhận lời góp mặt trong một vài chương trình truyền hình thực tế. Hiện tại nam ca sĩ U60 vẫn độc thân hay đã ầm thầm có tổ ấm, hạnh phúc riêng vẫn đang là một ẩn số.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới