SAO » Chuyện làng sao

Ngôi nhà ở Los Angeles của nam tài tử Lee Byung Hun và vợ Lee Min Jung bị đột nhập và cướp

Thứ ba, 30/01/2024 10:04

Ngôi nhà của nam diễn viên Lee Byung Hun và Lee Min Jung ở Los Angeles bị đột nhập và cướp. Rất may, không có ai ở nhà vào thời điểm đó.

Theo báo cáo độc quyền từ TMZ, căn biệt thự của Lee Byung Hun và Lee Min Jung ở Los Angeles đã bị đột nhập. Nhân viên của nam diễn viên đến kiểm tra ngôi nhà thì phát hiện một cánh cửa kính trượt bị vỡ vụn. Rất may, không ai ở nhà vào thời điểm đó. Hiện tại vẫn chưa rõ có bao nhiêu món đồ bị đánh cắp, chỉ đợi cặp đôi quay trở lại Los Angeles để kiểm tra.

Ngôi nhà xa hoa ở Los Angeles của nam tài tử Lee Byung Hun và Lee Min Jung bị đột nhập và cướp

Những người trong cuộc nói với TMZ rằng họ tin rằng vụ trộm không có chủ đích mà là một phần của đường dây trộm cắp từ những khu dân cư giàu có ở Los Angeles. Sở Cảnh sát Los Angeles đang vào cuộc để điều tra.

Trong một tuyên bố được chia sẻ bởi công ty quản lý BH Entertainment của Lee Byung Hun, họ đã xác nhận các báo cáo.“Chúng tôi xác nhận nhà của Lee Byung Hun ở Mỹ đã bị cướp và không ai bị thương”, công ty giải trí BH nói.

Trở lại năm 2019, Lee Byung Hyun và Lee Min Jung đã mua một căn nhà gần Universal Studios Hollywood, được cho là đủ rộng để chứa 5-6 người, trị giá 2 triệu USD (hơn 49 tỷ đồng) ở Los Angeles, California.

Trước đó, một người trong cuộc cũng giải thích rằng cặp đôi mua chúng để phục vụ các hoạt động ở Hollywood của Lee Byung Hun. “Việc mua sắm của cặp đôi là do hoạt động ở Hollywood của Lee Byung Hun. Họ mua nhà vì có nhiều dự án kéo dài tới hơn 6 tháng”, người trong cuộc tiết lộ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới