SAO » Chuyện làng sao

Ngôi sao 'Đế chế ngầm' xấu như dạ xoa

Thứ bảy, 08/10/2011 11:58

Chiếc váy bó quây bó sát tôn đường cong cơ thể không đủ để nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng người Mỹ - Paz de la Huerta - cứu vớt hình ảnh xấu xí của cô trước công chúng.

 

Đọ sắc với các người đẹp khác trên thảm đỏ Emmy Awards 2011 tối qua, ngôi sao Đế chế ngầm có phần lép vế bởi mái tóc rối bù và khuôn mặt được trang điểm kỳ lạ. Nếu mang hình ảnh mới nhất của Paz de la Huerta tại nhà hát Nokia, Los Angeles ngày hôm qua để so sánh với những hình ảnh của cô trên màn ảnh, có thể thấy rõ sự chênh lệch. Mặc dù chọn cho mình bộ cánh nhã nhặn với những đường cắt cúp khéo léo khoe số đo của cơ thể và đôi chân dài miên man, người đẹp nước Mỹ vẫn không thể giúp mình trở nên đẹp hơn trước ống kính.
 
Sử dụng màu cam tươi sáng cho hai bên gò má, nhưng lại chọn màu son không liên  quan khiến khuôn mặt Huerta già cỗi và xấu xí Cộng với mái tóc rối bù, Huerta phù hợp với một bữa tiệc đêm Halloween hơn là đứng trên thảm đỏ lễ trao giải Emmy 2011 Chiếc váy quây với màu sắc thanh lịch giúp cô nàng khoe những số đo mơ ước cũng không  thể vớt vát vẻ bề ngoài của nữ diễn viên nổi tiếng. Gương mặt cúi gằm, khóe môi không nở nụ cười khiến cô càng trở nên dữ tợn.

 

Xzone