SAO » Chuyện làng sao

Ngôi sao Hàn Quốc nào đang "gây bão" ở Nhật Bản?

Thứ năm, 07/06/2012 00:07

(Ngoisao.vn) - Những ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng nhất ở Nhật Bản cũng khá quen thuộc đối với khán giả Việt!

Mới đây, cuộc khảo sát hợp tác giữa tạp chí Hankook Ilbo của Hàn Quốc và tạp chí Yomiuri của Nhật Bản với chủ đề: "Ngôi sao Hàn Quốc nào bạn biết nhiều nhất" Quy tắc của cuộc khảo sát này là người tham gia sẽ phải chọn ra 3 ngôi sao từ làng thể thao giải trí Hàn Quốc mà tên tuổi của họ tạo cho bạn cảm thấy thân thuộc nhất.

1: Kim Yuna: 50% bình chọn

Nhật Bản là cường quốc nổi tiếng với môn trượt băng nghệ thuật nên cái tên Kim Yuna không còn xa lạ đối với họ. Lượng fans của cô rất đông đảo và Yuna đã nhiều lần đứng vị trí quán quân trong các BXH nổi tiếng do chính người Nhật bình chọn.

2: Jang Geun Suk: 21% bình chọn

Được xem là “Ông hoàng” mới của làn sóng Hallyu tại Nhật, Jang Geun Suk nổi tiếng không thua kém một ngôi sao Nhật bản địa nào. Anh chàng được biết đến nhờ diễn xuất tốt, gương mặt đẹp và thời trang phong cách thông qua 2 bộ phim nổi tiếng “You’re Beautiful”"Love Rain" và chính vì vậy Jang Geun Suk đã dễ dàng chinh phục công chúng tại đây.

3: Bae Yong Joon: 19% bình chọn

Là một trong những ngôi sao hàng đầu của xứ sở Kim chi trong thập kỷ qua, Bae Yong Joon là cái tên có sức hút vô cùng lớn đối với phụ nữ Nhật lứa tuổi trung niên. Chỉ với “Bản tình ca mùa đông” của đại diễn Yoon Suk Ho, Bae Yong Joon đã 'cướp mất trái tim' của hàng triệu bà nội trợ Nhật Bản và các nước Châu Á

Hải Âu - (Theo K)