SAO » Chuyện làng sao

Ngôi sao hạng A Việt Nam là ai?

Thứ hai, 14/10/2024 06:15

Những tên tuổi sao Việt được liệt vào danh sách 20 ngôi sao nổi tiếng nhất Việt Nam đều cực "hot" họ cũng được coi là những ngôi sao hạng A.

Tạp chí Forbes từng tung danh sách Top 20 ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam gồm: ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, ban nhạc nổi bật nhất trên các nền tảng mạng xã hội. Theo đó, Forbes dựa vào số liệu ban đầu từ SocialBlade để có danh sách sơ bộ. Tiếp đó, trang này sẽ tìm kiếm tài khoản mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam (Facebook, YouTube, Instagram và TikTok) của các nghệ sĩ nổi tiếng và tính toán các số liệu về tài khoản theo dõi, mức độ tương tác của người hâm mộ và nghệ sĩ.

Điều bất ngờ là Forbes Việt Nam không xét tới các cá nhân hoạt động trên một số lĩnh vực mới trên mạng xã hội như fashionista, gamer, streamer, beauty blogger. Như vậy top 20 nghệ sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam bao gồm những cái tên quen thuộc. Danh sách xếp hạng top 20 gồm:

1. Trấn Thành 2. Sơn Tùng M-TP 3. Chi Pu 4. Nhóm FAPTV 5. Ninh Dương Lan Ngọc 6. Hồ Quang Hiếu 7. K-ICM 8. Hari Won 9. Hoài Linh 10. Minh Hằng 11. Đông Nhi 12. Hương Giang Idol 13. Hòa Minzy 14. Huỳnh Lập 15. Trường Giang 16. Thủy Tiên 17. Ngô Kiến Huy 18. Hồ Ngọc Hà 19. Đàm Vĩnh Hưng 20. Diễn viên hài Thu Trang

(*) Danh sách theo tạp chí Forbes Việt Nam, số 91, tháng 12/2020

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đều góp mặt trong danh sách 20 sao Việt nổi tiếng nhất Việt Nam.

Sơn Tùng, Hà Hồ, Hương Giang, Chi Pu, Lan Ngọc... đều có mặt ở danh sách này.

Trong danh sách này, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won chễm trệ chiếm vị trí đầu và vị trí thứ 8. Điều này cũng dễ hiểu vì nhiều năm nay, cặp đôi luôn có nhiều sản phẩm phim ảnh lẫn âm nhạc tạo tiếng vang. Chưa kể cuộc sống đời tư của cả hai vẫn là tâm điểm nhận được sự quan tâm từ công chúng lẫn truyền thông với nhiều bí mật đang chờ được bật mí. Người đứng vị trí thứ 2 không ai khác là ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Giọng ca này đang sở hữu số lượng bản hit nhiều nhất làng giải trí Việt. Dù thông tin cá nhân luôn được giấu kín nhưng chuyện tình của "chủ tịch" và "nàng thơ" cũng đủ giúp anh tạo hiệu ứng mạng xã hội.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)