SAO » Chuyện làng sao

'Ngôi sao lùn số 1 Trung Quốc' chỉ cao 1m28 nhưng anh là diễn viên hạng nhất quốc gia và cưới được 4 người vợ xinh đẹp

Thứ hai, 24/06/2024 16:06

Nam diễn viên lùn nhất Trung Quốc Trần Tam Mộc đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và nổi tiếng là người đào hoa.

Trần Tam Mộc sinh năm 1960 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Với chiều cao 1m28, anh được truyền thông đặt biệt hiệu "nam diễn viên lùn nhất Trung Quốc". Tài tử suốt nhiều năm qua là tên tuổi xuất hiện dày đặc trong các tác phẩm truyền hình, nhận được sự mến mộ từ khán giả bởi lỗi diễn xuất duyên dáng của mình.

Trần Tam Mộc nổi tiếng trong giới điện ảnh Hoa ngữ nhờ thân hình nhỏ bé đặc biệt.

Nam diễn viên bị chứng bệnh về tuyến yên khiến chiều cao không thể phát triển. Khi còn đi học, anh thường bị bạn bè bắt nạt vì ngoại hình khác biệt. Bố mẹ Tam Mộc từng nhiều lần rơi nước mắt bởi lo lắng cho tương lai của con.

Quyết không nản lòng, Tam Mộc đã lựa chọn đối mặt với cuộc sống và tận dụng điểm đặc biệt của cơ thể để bước vào con đường nghệ thuật.

Nam diễn viên để được công nhận như hiện tại từng trải qua không ít khó khăn với quá khứ ngủ gầm cầu, ăn cơm thừa.

Tuy không cao to cũng không điển trai nhưng Trần Tam Mộc luôn tự tin với ngoại hình "xấu lạ" của mình. Khi nói về bản thân, anh luôn tự tin: "Tôi là diễn viên lùn nhất Trung Quốc. Nhưng không chỉ thế, tôi còn là ảnh đế lùn nhất châu Á".

Nam diễn viên từng xuất hiện trong các phim Chính Đức diễn nghĩa, Thiên Tiên xứng, Thất phẩm khâm sai Lưu Gù, Khổng Tử xuân thu. Năm 2016, anh được mời đóng Võ Đại Lang trong phim Phan Kim Liên phục thù ký và nhận được sự chú ý lớn từ khán giả.

Tuổi U60, Trần Tam Mộc vẫn tạo được dấu ấn với vai chồng Phan Kim Liên.

Mặc dù "chồng Phan Kim Liên" ngoài đời có ngoại hình thấp bé nhưng anh lại khá đào hoa khi trải qua 4 cuộc hôn nhân.

Nam diễn viên cho biết ngoại hình chưa bao giờ khiến anh gặp khó khăn trong việc gặp gỡ và giao tiếp với phụ nữ. 4 người vợ của anh đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên, những người phụ nữ đến với anh đều bị điều tiếng vì ham tiền.

Ba cuộc hôn nhân trước của Trần Tam Mộc kết thúc vì ngoại hình chênh lệch cũng như áp lực từ gia đình và công chúng. Người vợ hiện tại của nam diễn viên cao gần 1m60 và trẻ hơn anh 10 tuổi. Trần Tam Mộc tiết lộ họ khá tâm đầu ý hợp. Dù có phải đối diện với những lời xì xào, bàn tán, nhưng nam diễn viên cho biết mình đã học được cách sống tự tin, vì vậy, hai vợ chồng vẫn thường cùng nhau xuống phố.

Trần Tam Mộc tìm được hạnh phúc bên người vợ thứ 4.

Trần Tam Mộc đã lập nên một công ty giải trí và để vợ nắm quyền quản lý. Hiện tại, nam diễn viên khẳng định mình đang có cuộc sống viên mãn.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới