SAO » Chuyện làng sao

Ngôi sao Marvel - Jonathan Majors bị kết tội quấy rối và hành hung bạn gái cũ Grace Jabbari

Thứ ba, 19/12/2023 15:17

Jonathan Majors đã bị kết tội quấy rối và hành hung bạn gái cũ sau phiên tòa kéo dài hai tuần ở New York.

Mới đây, bồi thẩm đoàn Manhattan đưa ra kết luận nam diễn viên 34 tuổi, phạm tội quấy rối và hành hung bạn gái cũ. Đồng thời, anh ta cũng được trắng án về hai tội danh khác. Jonathan Majors - người được yêu cầu đứng và đối mặt với các bồi thẩm đoàn khi bản án được đọc, cũng không có phản ứng gì và hơi cúi mặt xuống. Theo dự kiến, Jonathan Majors sẽ bị kết án vào ngày 6/2. Các cáo buộc hình sự nhẹ có thể bị phạt tù lên tới một năm, mặc dù quản chế và phục vụ cộng đồng là những bản án phổ biến trong những trường hợp thuộc loại này, trang The Wrap cho hay.

Ngôi sao Marvel - Jonathan Majors bị kết tội quấy rối và hành hung bạn gái cũ Grace Jabbari

Được biết, vào ngày 25/3, nam diễn viên đã bị bắt vì cáo buộc hành hung bạn gái cũ Grace Jabbari. Nữ vũ công cho biết, cô phải chịu đựng đau đớn khi ngôi sao điện ảnh Marvel đánh vào đầu và làm gãy ngón tay cô ở phía sau một chiếc SUV. Bởi khi ấy, cô phát hiện ra tin nhắn tán tỉnh từ một người phụ nữ khác trên điện thoại của anh ta vào năm nay. Bản án này đã giáng một đòn nặng nề vào Jonathan Majors, sự nghiệp ở Hollywood của anh cũng bị hủy hoại.

Jonathan Majors sinh năm 1989 tại California, Mỹ. Anh tốt nghiệp Đại học Yale với tấm bằng Thạc sĩ Nghệ thuật diễn xuất. Jonathan gây chú ý từ khi tham gia bộ phim độc lập The Last Black Man in San Francisco (2019). Từ năm 2021 đến 2023, anh góp mặt trong series phim Loki. Đầu năm nay, Jonathan nổi tiếng với vai ác nhân Kang trong phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania và Creed III.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới