SAO » Chuyện làng sao

Ngôi sao phim 'Fast & Furious' Dwayne Johnson tiếp tục là tài tử được trả lương cao nhất thế giới

Thứ tư, 21/07/2021 16:42

Ngôi sao điện ảnh Mỹ Dwayne Johnson thường được biết đến với nghệ danh 'The Rock' tiếp tục giữ vững ngôi đầu trong danh sách nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

Vài năm gần đây, Dwayne Johnson luôn nằm trong danh sách những người nổi tiếng nam được trả lương nhiều nhất. Cụ thể, năm ngoái, tạp chí Forbes đã thống kê Dwayne Johnson đứng đầu trong danh sách nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới đã kiếm được 87,5 triệu USD (hơn 2.000 tỷ đồng) từ ngày 1/6/2019 đến ngày 1/6/2020. Số tiền này gồm 23,5 triệu USD khi đóng vai chính phim kinh dị "Red Notice". Ngoài ra anh còn được hưởng lợi nhuận từ thương hiệu quần áo thể dục-thể thao Project Rock của mình. Trước đó năm 2019, nam diễn viên cũng có mặt ở vị trí thứ 15 trong cùng danh sách. Anh xếp dưới Kanye West, Tyler Perry và LeBron James và một số nam ngôi sao khác.

Dwayne Johnson tiếp tục là tài tử được trả lương cao nhất thế giới.

Theo Forbes, nam diễn viên kiêm cựu ngôi sao đấu vật có thể thu về hơn 20 triệu USD (khoảng 460 tỷ đồng) mỗi phim nhờ sự nghiệp điện ảnh thành công của mình. Và tất nhiên anh ấy vẫn nhận được tiền cho công việc của mình trong bộ phim sitcom "Young Rock" và "The Titan Games".

Bất cứ ai là fan của Dwayne Johnson đều biết ngôi sao này dành nhiều thời gian trong phòng tập thể dục, một thói quen khiến Instagram của anh ấy luôn bận rộn và giúp quảng bá dòng sản phẩm quần áo Under Armour Project Rock của mình. Trong khi quay "Black Adam", ngôi sao tiếp tục khoe vóc dáng cơ bắp và quá trình tập luyện mệt mỏi lúc 4 giờ sáng .

Sự nghiệp kinh doanh thuận lợi của nam diễn viên đã mang lại cho anh một khối tài sản lớn, cùng với nguồn thu từ công việc quay phim không ngừng phát triển đã giúp sao nam bỏ túi hàng triệu đô la mỗi năm.

Năm 2018, Dwayne Johnson đạt thu nhập 124 triệu USD (hơn 2,8 nghìn tỷ đồng)

Forbes tuyên bố rằng, với thu nhập 124 triệu đô la năm 2018 của Johnson từ các bộ phim của nam diễn viên và loạt phim của Ballers HBO là mức thu nhập lớn nhất từng được ghi nhận về diễn xuất trong 20 năm mà tạp chí Forbes đã theo dõi của những người nổi tiếng.

Năm 2019, Dwayne Johnson kiếm được 89,4 triệu USD (hơn 2 nghìn tỷ đồng)

Johnson đã nhận được mức lương khủng từ các bộ phim như "Jumanji: Welcome to the Jungle" và "Hobbs and Shaw", và anh ấy cũng được trả từ chương trình phụ trợ.

Johnson cũng đóng vai chính trong mùa thứ năm của "Ballers" và anh cũng là người dẫn chương trình cho "Titan Games" của NBC.

Năm 2020, Dwayne Johnson kiếm được 87,5 triệu USD

Mặc dù con số này giảm hơn chút so với thu nhập năm 2019, nhưng Dwayne Johnson cũng có thêm nhiều dự án hơn.

Vào năm 2021, nam diễn viên này tiếp tục giữ vững ngôi đầu trong danh sách nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới. Dwayne Johnson sẽ xuất hiện trong "Jungle Cruise", "Red Message" và "Free Guy". Nam diễn viên cũng đang quay phim "Black Adam" và gần đây đã phát triển thêm trang phục thuộc dòng Under Armour Project Rock của mình.

Theo TheRichest, giá trị tài sản ròng của Dwayne Johnson tích lũy trong sự nghiệp đấu vật và diễn xuất gần 25 năm ước tính lên tới 320 triệu USD (hơn 7,300 tỷ đồng). Trở lại năm 2018, Forbes ước tính giá trị tài sản ròng của sao nam này là gần 165 triệu đô la, nhưng không có con số cập nhật cho năm 2020. Tuy nhiên nhiều dự đoán còn số này sẽ tăng lên rất nhiều bởi thành công từ việc kinh doanh và đóng phim của Dwayne Johnson vẫn trên đà thăng hoa.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới