SAO » Chuyện làng sao

Ngôi sao 'Top Gun: Maverick' Jay Ellis kết hôn với diễn viên Nina Senicar

Thứ ba, 19/07/2022 10:55

Tài tử Jay Ellis, 40 tuổi và người mẫu kiêm diễn viên Nina Senicar đã kết hôn vào ngày 9/7 tại Tuscany, Ý.

Theo truyền thông, lễ cưới của Jay Ellis và Nina Senicar được tổ chức tại Villa Mangiacane, nơi được bao quanh bởi những vườn nho và rặng ô liu trong một thị trấn nhỏ có tên là San Casciano ở Tuscany, Ý.

Ban đầu, cặp đôi dự kiến tổ chức lễ cưới vào ngày 9/7/2020. Tuy nhiên, vì dịch Covid-19 bùng phát, cặp đôi đã dời ngày cưới của họ sau một năm.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra ấm cúng bên gia đình và bạn bè thân thiết của cả hai. Trong số những người có mặt có các đồng nghiệp của chú rể cùng đóng chung trong “Top Gun: Maverick” như Greg Tarzan Davis và Glen Powell, cũng như bạn diễn cùng phim “Insecure” của cô dâu là Issa Rae.

Jay Ellis và Nina Senicar trong ngày vui.

Nam tài tử Jay Ellis đã gặp diễn viên kiêm người mẫu Nina Senicar vào năm 2015 tại một quán bar ở Los Angeles. Sau 5 năm hẹn hò, Jay đã cầu hôn Nina vào lúc hoàng hôn trên bãi biển Dreamland ở Bali vào tháng 1/2019 và họ bắt đầu lên kế hoạch cho đám cưới ngay sau đó. “Chúng tôi luôn biết rằng chúng tôi muốn kết hôn ở Ý vì đến đó là chuyến đi đầu tiên chúng tôi đi cùng nhau", Nina chia sẻ.

Nina Senicar là nữ diễn viên kiêm người mẫu người Serbia sống tại Los Angeles, Mỹ. Cô đã xuất hiện trong một số bộ phim Hollywood, chẳng hạn như "Papillon" và "Mayhem", "DriverX", "At the Frontera", "Dark Resurrection Volume 0"... cũng như nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh của Ý.

Jay Ellis là một diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Anh nghi dấu trong loạt phim như "Căn phòng tử thần", "The Game", "A Boy. A Girl. A Dream: Love on Election Night", "Insecure", "Black Box"...

Vai diễn mới nhất của Jay Ellis là nhân vật Payback trong bộ phim bom tấn ăn khách "Top Gun: Maverick". Được biết, sau 8 tuần ra rạp, dự án ''Top Gun: Maverick'' của Tom Cruise vượt mốc 600 triệu USD tại Bắc Mỹ và 600 triệu USD ở các thị trường quốc tế, nâng tổng doanh thu lên mức 1,208 tỷ USD. Thành tích này giúp phim vượt "Transformers: Age of Extinction" (1,1 tỷ USD), trở thành bom tấn ăn khách nhất của hãng Paramount từ trước đến nay.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới