SAO » Chuyện làng sao

Ngôi sao truyền hình Hồng Kông Tuyên Huyên hẹn hò với 'Ông trùm nội y'?

Thứ năm, 29/12/2016 20:56

Những hình ảnh thân mật của diễn viên Tuyên Huyên và 'Ông trùm nội y' Lý Trác Phong khiến nhiều người cho rằng cả hai đang hẹn hò.

Mới đây, phóng viên bắt gặp diễn viên Tuyên Huyên thân mật với doanh nhân Lý Trác Phong. Thương gia họ Lý được mệnh danh là là "ông trùm hãng nội y" bởi có một chuỗi cửa hàng đồ lót tại Hồng Kông. Sau khi cùng dự sự kiện từ thiện, cả hai ra về và chào tạm biệt nhau bằng những cử chỉ rất tình cảm. Trước dò hỏi của báo chí, Tuyên Huyên giữ im lặng.

Diễn viên Tuyên Huyên bị nghi hẹn hò với Lý Trác Phong

Trước đây, Tuyên Huyên đã hẹn hò với: Trương Vệ Kiện, doanh nhân Vinh Văn Hãn, nha sĩ Trần Kiến Vỹ... nhưng đến giờ cô vẫn chưa tìm được ý trung nhân. Tuyên Huyên là một ngôi sao truyền hình Hồng Kông. Cô được đánh giá là một diễn viên tài năng nhất của TVB. Tuyên Huyên có khả năng diễn xuất khá tốt, từ những vai hài hước đến tâm lý tình cảm, với việc thể hiện thành công hàng trăm vai diễn lớn nhỏ, Tuyên Huyên luôn giữ vững danh hiệu "Nữ diễn viên được yêu thích nhất Hồng Kông" trong nhiều năm liền và được giới truyền thông nước này mệnh danh là Tứ Đại Hoa Đán của TVB.

Một số hình ảnh của diễn viên Tuyên Huyên

Loạt sao TVB khoe ngực khủng trên thảm đỏ

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới