SAO » Chuyện làng sao

Ngôi sao truyền hình nổi tiếng bị tấn công, xé rách áo khi đi chơi đêm cùng bạn gái

Thứ năm, 18/08/2022 15:16

Adam Collard - ngôi sao truyền hình thực tế Love Island được cho là đã tham gia vào cuộc ẩu đả trong một đêm khi đi chơi cũng bạn gái ở Newcastle.

Adam Collard là một ngôi sao truyền hình thực tế người Anh. Bước ra từ show hẹn hò thực tế Love Island năm 2018, Adam Collard được nhiều người biết đến với vẻ ngoài điển trai hút hồn. Trước khi nổi tiếng với tư cách là một ngôi sao truyền hình, anh đã bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một huấn luyện viên cá nhân và sở hữu một phòng tập gym do mình làm chủ.

Ngôi sao truyền hình nổi tiếng Adam bị tấn công khi đi chơi đêm cùng bạn gái

Mới đây, theo thông tin từ truyền thông, nam ngôi sao đã bị một nhóm đàn ông tiếp cận tấn công khi đang đi chơi với bạn gái Paige Thorne. Một đoạn clip ngắn được tung ra cho thấy chiếc áo sơ mi của Adam bị xé toạc khiến an ninh phải vào cuộc.

Một đám người đàn ông đột nhiên xuất hiện và tấn công nam ngôi sao, còn xé rách áo của anh

Một nguồn tin chia sẻ: “Adam đang cố gắng tận hưởng một đêm yên tĩnh ở quê nhà với bạn bè thì một nhóm đàn ông bắt đầu đến gây hấn.”

“Bất chấp mọi nỗ lực để hóa giải tình hình, nhưng những người đàn ông vẫn tiếp tục trở nên hung hăng hơn và bắt đầu tấn công Adam”, người trong cuộc nói thêm.

Adam xác định mối quan hệ với Paige khi tham gia Love Island

Không hiểu lý do tại sao Adam bị đánh. Người đại diện của Adam tuyên bố anh và bạn bè của mình đã cực kỳ hoang mang trước vụ việc vừa xảy ra.

Trước khi kết đôi với Paige, nam ngôi sao sinh năm 1995 cũng có nhiều mối tình, đặc biệt là bạn gái cũ Zara McDermott cũng là người tham gia Love Island. Cặp đôi cũ gặp nhau lần đầu trên Đảo tình yêu vào mùa hè năm 2018 và xác nhận hẹn hò. Sau 8 tháng hẹn hò, vào tháng 2/2019, cả hai bất ngờ chia tay trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Không những thế, Adam giấu kín với truyền thông về mối quan hệ này.

Adam và bạn gái cũ Zara McDermott

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới