SAO » Chuyện làng sao

Ngôi sao truyền hình nổi tiếng Hoa ngữ viết thư tuyệt mệnh sau khi bị chỉ trích lừa dối bạn gái

Thứ ba, 06/02/2024 07:43

Ngôi sao talkshow nổi tiếng của Trung Quốc - Dương Ba khiến nhiều người lo lắng sau bài đăng ám chỉ việc đưa ra lựa chọn cực đoan.

Mới đây truyền thông đưa tin Dương Ba - nam ngôi sao chương trình truyền hình "Rock & Roast" - show hài độc thoại nổi tiếng của Trung Quốc đã đăng tải lời xin lỗi viết tay trên tài khoản Weibo cá nhân vào ngày 4/2 (giờ địa phương). “Tôi nghĩ lẽ ra tôi đã chết khi bạn nhìn thấy điều này”. Dương Ba nói giải thích rằng anh không thể chịu đựng được về mặt tâm lý và đang ở trong tâm trạng rất tồi tệ: “Tôi thực sự đã làm sai điều gì đó, nó còn hơn cả nghiệp chướng của tôi".

Người dùng Internet lo lắng cho Dương Ba sau khi nhận thấy những dấu hiệu cho thấy anh đã đưa ra lựa chọn cực đoan trong bài viết của mình. Sau đó, những người quen đã tìm đến Dương Ba và báo rằng anh vẫn an toàn. Dương Ba sau đó tiết lộ: “Tôi đã uống rất nhiều”, anh nói thêm: “Nhiều người quen và cảnh sát đã đến thăm tôi. Tôi xin lỗi vì đã làm bạn lo lắng".

Trước đó, Dương Ba bị chỉ trích vì lừa dối bạn gái. Trên Weibo, một cư dân mạng khẳng định họ nhìn thấy Dương Ba hôn một người phụ nữ bí ẩn sau khi đi dạo trên bãi biển. Nam nghệ sĩ sau đó đã lên tiếng: “Đúng là tôi đã hôn người phụ nữ đó khi đi dạo trên bãi biển. Tuy nhiên, tôi không ép cô ấy làm bất cứ điều gì và cũng không làm bất cứ điều gì liên quan đến tình dục”. Sau đó, anh cho biết đã xin lỗi bạn gái và mong được tha thứ.

Dương Ba là ngôi sao nổi tiếng của show truyền hình "Rock & Roast" khi góp mặt trong nhiều mùa.

Dương Ba tiếp tục tiết lộ danh tính của người phụ nữ bí ẩn. Anh ấy nói rằng đối phương đã chủ động đặt đề nghị muốn nam nghệ sĩ hẹn hò. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn tiếp tục chỉ trích anh. Một số người chỉ ra rằng anh ấy phải chịu trách nhiệm về những gì mình đã làm, nhưng nhấn mạnh rằng cư dân mạng nên kiềm chế không chỉ trích quá mức.

Nhưng sau đó, một fan nữ 20 tuổi đã tố cáo Dương Ba mời cô đến gặp mặt, hai người tương tác rất thân mật. Sau đó, Dương Ba đã cố gắng hôn cô nhiều lần, khi cô từ chối thì Dương Bá thực sự đã đè cô xuống và hôn cô. Anh còn muốn đưa cô đến một khách sạn. Phải đến khi bạn gái của Dương Ba phát hiện và liên lạc với fan nữ kia, cô mới bàng hoàng khi nhận ra bản thân đã bị Dương Ba lừa gạt khi anh đã có vài tình nhân sau lưng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới