SAO » Chuyện làng sao

Ngôi sao TVB Thái Tư Bối và Đàm Tuấn Ngạn chiếm tâm điểm khi đến Việt Nam quảng bá phim

Thứ sáu, 05/04/2019 13:34

Hôm qua (4/4), hai ngôi sao làng điện ảnh Hong Kong Thái Tư Bối và Đàm Tuấn Ngạn đã tới Sài Gòn.

Thái Tư Bối và Đàm Tuấn Ngạn được khán giả Việt đón tiếp nồng nhiệt ngay từ sân bay. Nữ diễn viên Thái Tư Bối trẻ trung với mái tóc tém, diện áo sơ mi đơn giản, đội mũ nồi dễ thương với nụ cười tươi luôn nở trên môi. Thái Tư Bối từng là Á hậu Hong Kong 2013. Cô quen mặt với khán giả Việt qua rất nhiều dự án phim đình đám của TVB như: Đại soái ca, Cảnh sát thép... Còn Đàm Tuấn Ngạn được biết đến là con trai của ngôi sao gạo cội Địch Long. Anh cũng là diễn viên triển vọng đang được TVB lăng xê hết lòng.

Thái Tư Bối và Đàm Tuấn Ngạn được fan Việt Nam chào đón nhiệt tình ở sân bay

Sau khi đến Việt Nam vào buổi sáng, Thái Tư Bối và Đàm Tuấn Ngạn tham dự sự kiện ra mắt ứng dụng xem phim TVB trực tuyến vào chiều cùng ngày. Khác với phong cách dễ thương lúc ở sân bay, Thái Tư Bối diện bộ cánh khoét ngực vừa phải, rạng rỡ sánh đôi bên đàn anh Đàm Tuấn Ngạn.

Trong buổi giao lưu với truyền thông, hai ngôi sao TVB bày tỏ sự phấn khích khi lần đầu đến Việt Nam. Nam diễn viên Đàm Tuấn Ngạn ấn tượng với cách chào đón của khán giả Việt tại sân bay. Anh tiết lộ vào những dịp quan trọng như kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật các thành viên trong gia đình... anh luôn nhận được những món quà nho nhỏ từ fan Việt Nam.

Cả hai cùng tham dự buổi ra mắt ứng dụng phim TVB chiều cùng ngày. Thái Tư Bối ghi điểm với fan Việt vì thân thiện cùng vẻ đẹp ngọt ngào

Bên cạnh đó, hai diễn viên cho biết có tìm hiểu về thị trường điện ảnh Việt Nam, khán giả cũng rất đón nhận các dự án phim của đài TVB. Đàm Tuấn Ngạn chia sẻ: "Tương lai nếu có cơ hội hợp tác với giao giữa hai nước để quảng bá, giao lưu, văn hóa, chúng tôi sẵn sàng".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới