SAO » Chuyện làng sao

Ngôn tình của Hạ Vy: Nếu muốn đụng vào tôi phải bước qua xác của chồng tôi

Thứ hai, 31/10/2016 13:48

Dù lấy chồng không cao to, đẹp trai nhưng Hạ Vy và ông xã đã ở bên nhau 17 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong showbiz Việt đầy rẫy những thị phi thì chuyện tình đẹp của "Bà trùm" Venus Hạ Vy và chồng Từ Đức Hưng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Nếu chỉ nhìn về ngoại hình có thể dễ dàng nhận thấy họ là một "cặp đôi đũa lệch". Nhưng trong cuộc sống gia đình, vợ chồng Hạ Vy lại rất hòa hợp và tìm được tiếng nói chung. Không chỉ thể hiện tình cảm bằng lời nói mà chồng Hạ Vy còn cùng vợ vượt qua nhiều khó khăn. Anh không ngại chở vợ đi dự sự kiện, chăm sóc cho con để bà xã có thời gian nghỉ ngơi. Cũng chính bởi vậy Hạ Vy vẫn rất hạnh phúc dù đã 17 năm yêu và cưới chồng.

'Bà trùm' Venus Hạ Vy đã gắn bó với chồng 17 năm tính cả yêu và cưới

Mới đây, 'Bà trùm' Venus Hạ Vy đã chia sẻ khá dài về tình cảm của mình với chồng. Câu chuyện này vừa ngọt ngào như ngôn tình, lại vừa thực tế khiến nhiều người thấm thía. Chân dài này viết:

"17 năm tính cả yêu và cưới! Làm ăn, kiếm tiền, kinh doanh! Ai? Ai? Thử hỏi ai là người không muốn kiếm tiền tốt, kinh doanh giỏi! Nhưng có cái mà khi bạn có thật nhiều tiền rồi bạn vẫn thèm khát nó, đó là hạnh phúc!

Tôi nằm xa chồng xa con, tôi nằm nghĩ và có nghĩ đi nghĩ lại tôi vẫn thấy ông trời đã ưu ái cho tôi quá nhiều. Với một người chồng không cao to đẹp trai nhưng tình yêu dành cho vợ có lẽ là cực lớn và tôi lại càng tôn trọng nâng niu hạnh phúc ấy. Có thể đụng tới chồng tôi nhưng đừng hòng đụng được vào tôi vì muốn đụng vào tôi thì hãy bước qua xác của anh ấy (chồng tôi luôn nói vậy với tôi đấy).

Dĩ vãng hay quá khứ chẳng làm chúng tôi thấy hết yêu nhau tý nào, ai mà chẳng có lỗi lầm nhưng lỗi lầm đấy phải được chôn vùi trong quá khứ, lỗi lầm đấy không được phép sống với thời gian! Chúng tôi chẳng hứa sẽ bên nhau trọn kiếp này nhưng chúng tôi hứa sẽ nhìn nhau mà sống và phải sống sao cho hạnh phúc được nhân lên theo thời gian!

Thế đấy, bạn chẳng bao giờ có thể 100% luôn đúng và bạn chẳng phải ông trời nên đừng bao giờ nói biết trước tương lai, đơn giản dù có bao nhiêu nghìn tỷ thì cái chúng ta cần là gì hãy nghĩ cho thật kỹ! Con cái lớn cũng dựng vợ, gả chồng và rồi người theo ta đến bước chân cuối đời vẫn là vợ hoặc chồng chúng ta và những ai đang nắm giữ hạnh phúc trong tay thì hãy thật trân trọng và giữ gìn. Đừng để hạnh phúc tuột khỏi tầm tay vì hạnh phúc đâu dễ kiếm tìm!".

Lấy một ông chồng không cao to đẹp trai nhưng Hạ Vy cảm nhận được tình cảm "một nửa" dành cho mình cực lớn.

Hạ Vy cho rằng kể cả có kiếm được thật nhiều tiền nhưng thứ mà nhiều người "thèm khát" đơn giản chỉ là hạnh phúc.

>> Chồng Hạ Vy tự tay tắm cho con gái

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)