SAO » Chuyện làng sao

Ngọt ngào chúc mừng sinh nhật bà xã, Lê Dương Bảo Lâm vẫn không quên 'dìm hàng' khiến dân tình cười xỉu

Thứ sáu, 08/04/2022 20:44

Nhân dịp sinh nhật bà xã, Lê Dương Bảo Lâm đã gửi đến Quỳnh Quỳnh những lời chúc ngọt ngào nhưng vẫn xen lẫn sự hài hước khiến cư dân mạng phải bật cười.

Là nam danh hài đang lên như diều gặp gió, Lê Dương Bảo Lâm có cuộc sống khá thoải mái bên bà xã Quỳnh Quỳnh và hai cô con gái cưng. Là người không hoạt động trong showbiz nhưng vợ nam danh hài được nhiều người quan tâm vì tính cách hài hước, giản dị và vô cùng thân thiện. Được biết, nam diễn viên hài cùng Quỳnh Quỳnh sẽ đón thêm nhóc tì thứ 3 trong thời gian tới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải hình ảnh cách đây nhiều năm của bà xã chụp cùng em gái. Kèm theo đó là lời chúc mừng sinh nhật: "Em ơi hôm nay sinh nhật của em. Mà em đang có em bé. Nên không được tươi tắn da mặt không đẹp. Nên anh chọn tấm hình này đây là cái tuổi đẹp nhất trẻ trung nhất. Chúc em thật hạnh phúc. Em chỉ cần sống vui, chăm sóc các con thật tốt mọi thứ trên đời này để anh lo. Yêu em". Nói lời ngọt ngào nhưng anh lại "dìm hàng" bạn đời không ngừng.

Lê Dương Bảo Lâm không ngừng trêu chọc vợ trong ngày sinh nhật.

Nam diễn viên "bẻ lái" quá gắt, dân tình còn chưa kịp khen hôm nay anh ngôn tình quá mà đã phải bật cười khi đọc cái kết.

Dưới bài viết Quỳnh Quỳnh không quên bình luận trước hình ảnh trêu chọc của chồng: "Quỷ sứ ghê bao nhiêu hình đẹp không lấy".

Trên trang cá nhân của mình, vợ Lê Dương Bảo Lâm cũng khoe loạt quà nhận được trong ngày sinh nhật.

Hiện tại, cặp đôi đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên hai cô con gái. Nam diễn viên và bà xã đang nóng lòng chờ đợi thêm nhóc tì thứ 3 sắp chào đời.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới