SAO » Chuyện làng sao

“Ngựa điên” Yoo Ah In được chuẩn đoán bị u xương

Thứ tư, 15/02/2017 21:26

Người hâm mộ đứng ngồi không yên khi biết tin nam diễn viên Yoo Ah In bị bệnh.

Theo tin tức từ UAA Entertainment - công ty quản lý của nam diễn viên Yoo Ah In, mới đây anh đã được chuẩn đoán bị mắc bệnh u xương sau khi tiến hành kiểm tra sức khỏe liên quan đến việc nhập ngũ. Phía nam diễn viên này có đưa ra thông cáo một cách ngắn gọn: “Sự thật là Yoo Ah In được chuẩn đoán bị u xương. Ở thời điểm này chúng tôi không thể nói liệu bệnh tình có nghiêm trọng hay không. Đây là vấn đề nhạy cảm bởi đó là vấn đề cá nhân”.

Nam diễn viên Yoo Ah In được chuẩn đoán bị u xương

Bệnh u xương là khi một khối u pháp triển ở trong xương và sụn có liên quan. Những khối u này thường xuất hiện ở khớp xương và nếu không nghiêm trọng thì có thể điều trị, thông thường bằng phẫu thuật loại bỏ.

Yoo Ah In nhiều lần bị trì hoãn nhập ngũ vì chuyên gia y tế yêu cầu phải theo dõi thêm chấn thương ở vai của anh

Được biết, sau đợt kiểm tra sức khỏe bắt buộc lần thứ 3 trước khi nhập ngũ vào năm ngoái, Yoo Ah In nhận được yêu cầu đợi xem xét lại. Mặc dù anh cũng bày tỏ nguyện vọng sớm được thự hiện nghĩa vụ quân sự nhưng chấn thương khi đóng phim “Veteran” đã khiến anh liên tục phải trì hoãn việc nhập ngũ. Anh được yêu cầu tái kiểm tra sức khỏe vào đầu năm 2017 và không ngờ lại nhận được chuẩn đoán bị bệnh u xương. Người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng trước thông tin này và hy vọng sớm được biết thêm về tình trạng bệnh tình của anh.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới