SAO » Chuyện làng sao

Ngưng diện đồ cá tính, con gái út Quyền Linh quay lại với hình ảnh bánh bèo, visual được khen nức nở

Thứ bảy, 16/09/2023 15:39

Loạt ảnh xinh đẹp của con gái út Quyền Linh đã nhận được rất nhiều lời khen.

Vào chiều ngày 16/9, trên trang Instagram cá nhân, con gái Quyền Linh - bé Hạt Dẻ đã gây sốt khi đăng tải loạt ảnh mới và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, ái nữ nhà nam MC đã có màn thả dáng đầy ấn tượng với một chiếc váy màu hồng cực bánh bèo, khác xa với hình ảnh cá tính mọi khi. Bên cạnh vóc dáng nuột nà, cô bé cũng ghi điểm với visual nức nở khiến ai nấy khó có thể rời mắt. Ở thời điểm hiện tại, sắc vóc của Hạt Dẻ ngày một thăng hạng.

Con gái Quyền Linh khoe loạt ảnh bánh bèo

Cô bé nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc vượt trội

Thời gian gần đây, ái nữ lên sóng ngày một nhiều. Không chỉ đăng tải những khung ảnh nổi bật trên mạng xã hội, Hạt Dẻ cũng được ba mẹ đưa đi dự một số sự kiện và nhanh chóng chiếm spotlight. Thời gian sắp tới, nhiều người cũng kỳ vọng cô bé sẽ tham gia các cuộc thi sắc đẹp và dành được thứ hạng cao.

Vợ chồng Quyền Linh cũng từng nhận xét, con gái út Hạt Dẻ có cá tính mạnh mẽ hơn chị gái và tâm sự rằng: "Bé dễ thương chứ không quá đẹp đâu. Có lẽ khán giả quý tôi nên mới 'nâng' bé lên thôi. Con bé được cái hiền lành, ngoan. Bạn bè của tôi trong giới giải trí nhiều người ngỏ ý mời Hạt Dẻ tham gia các dự án nghệ thuật, gameshow nhưng tôi đều từ chối".

Trước đó, ái nữ thường diện những bộ trang phục có phần cá tính

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới