SAO » Chuyện làng sao

Người anh trai 'có một không hai' của diva Mai Diễm Phương bị vợ bỏ

Thứ hai, 05/09/2022 10:43

Anh trai cả của Mai Diễm Phương từng nhận vô số gạch đá từ dư luận vì chỉ biết ăn không ngồi rồi, bòn rút tiền bạc của người em gái đã qua đời nhiều năm. Mới đây, ông đã bị vợ người Malaysia đơn phương ly hôn.

Trong thế kỷ 20, có thể nói Mai Diễm Phương là siêu sao nổi tiếng nhất nhì của Hong Kong. Cuộc đời nàng "Madonna của châu Á" như một truyền kỳ của làng giải trí nhưng đồng thời cũng là một bi kịch. Như Mai Diễm Phương đã từng nói, cô đem sự huy hoàng cả đời lưu lại trên sân khấu và đem tất cả nỗi khổ để lại trong lòng. Mà chính mẹ ruột và ông anh trai "ăn tàn phá hại" chính là nguồn cơn gây nên tất cả nỗi khổ của Mai Diễm Phương.

Mai Diễm Phương là một trong những ngôi sao tài năng nhất của Hong Kong từ trước tới giờ.

Sinh ra trong 1 gia đình đơn thân và có 3 anh chị, Mai Diễm Phương chỉ có chị cả Mai Ái Phương là người thân thiết và đối xử tốt nhất với cô, nhưng đã sớm qua đời vì căn bệnh ung thư cổ tử cung vào năm 2000. Đến năm 2003, Mai Diễm Phương cũng đã ra đi vì căn bệnh này. Anh trai thứ 2 của cô, Mai Đức Minh cũng chết vì chứng ung thư quái ác vào năm 2015. Hiện giờ, gia đình họ Mai chỉ còn bà Đàm Mỹ Kim, mẹ của Mai Diễm Phương và đứa con trai trưởng Mai Khải Minh còn sống. Nhưng vì thói ăn bám, bòn rút tiền bạc của Mai Diễm Phương từ lúc sinh thời đến khi cô đã chết 15 năm vẫn không thôi mà cả 2 đều nhận vô số gạch đá từ công chúng.

Gia đình Mai Diễm Phương gồm có mẹ là bà Đàm Mỹ Kim và 4 người con.

Nỗi khổ của Mai Diễm Phương hầu hết đều bắt nguồn từ mẹ và anh trai Mai Khải Minh.

Ông Mai Khải Minh mới đây đã bị vợ người Malaysia đơn phương ly hôn. Ông tuyên bố với truyền thông Hong Kong hôm 3/9 thủ tục ly hôn đang được vợ ông là Joey tiến hành. Joey kém ông 16 tuổi, có 10 năm chung sống với ông. Cả hai có một con trai hiện ở với mẹ. Mối quan hệ vợ chồng ông tan vỡ vì ông có bồ. Ông sống với bồ ở Hong Kong sau khi hai vợ chồng rạn nứt, trong khi vợ bế con về quê Malaysia.

Việc vợ yêu cầu ly hôn không khiến ông Mai Khải Minh quan tâm. Được biết, vì luôn gửi tiền cho vợ nuôi con, có giấy tờ đàng hoàng nên ông nhấn mạnh với ký giả báo Hong Kong rằng mình là người bố có trách nhiệm. Là người vợ thứ hai của ông Mai Khải Minh, Joey kết hôn năm 2012. Do Mai Khải Minh không có công ăn việc làm ổn định, tiền nuôi con, chi phí sinh hoạt đa phần đều là tiền cấp dưỡng do em gái quá cố để lại. Tuy nhiên, từ khi quan hệ của Mai Khải Minh và mẹ căng thẳng, hai mẹ con từ mặt nhau, ông Mai cũng không được dùng số tiền đó. Tình cảm giữa hai vợ chồng ông vì tiền càng căng thẳng. Có lần cánh paparazzi bắt gặp họ cãi nhau giữa phố, người chồng chỉ thẳng tay vào mặt vợ, thái độ rất hằn học.

Anh trai Mai Diễm Phương bị vợ bỏ.

Mai Khải Minh từng tỏ thái độ với vợ ngoài đường.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới