SAO » Chuyện làng sao

Người bí ẩn mua băng sex của Kim 'siêu vòng 3' bằng mọi giá

Thứ tư, 31/08/2011 15:33

Một người không tiết lộ danh tính đang tìm cách mua bản quyền cuốn băng sex của Kim Kardashian từ nhà sản xuất Vivid Entertainment. Người này tuyên bố sẵn sàng trả bất cứ giá nào để cuốn băng này hoàn toàn không còn bóng dáng trên thị trường.

Hôm qua, người mua bí ẩn này đã thuê một luật sư ở Tennessee, để gửi một bức thư thương lượng cho hãng Vivid: "Tôi được mời tới một bữa tiệc và người đại diện này đã đề nghị chúng tôi xem xét khả năng họ mua lại tất cả các quyền của Vivid đối với cuốn băng sex của Kim Kardashian”.

Kim Kardashian

Các luật sư đại diện cho bên mua khẳng định việc họ mua lại cuốn băng này không nhằm phán tán nó mà để gỡ gỡ bỏ hoàn toàn khỏi thị trường.

Luật sư này hoàn toàn không tiết lộ thông tin nào về vị khách hàng nhiều tiền, đồng thời cho biết sẵn sàng mua với bất kỳ giá nào đối với mọi hình ảnh, cảnh quay nhạy cảm khác liên quan đến Kardashian.

Hình ảnh đám cưới của Kim Karrdashian trên The People

Hôm 20/8, sau một đám cưới tiêu tốn hàng triệu bảng Anh, người đẹp Kim Kardashian đã chính thức trở thành vợ ngôi sao bóng rổ Kris Humphries. Có lẽ Kim và vị hôn phu cũng không thích thú với những rắc rối xung quanh cuộn băng sex trong quá khứ của cô nữa. Bởi thế, nhiều người cho rằng việc một người giấu tên bỏ tiền mua mọi quyền với cuốn băng này có thể liên quan tới họ.

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới