SAO » Chuyện làng sao

Người bố kín tiếng của Jisoo nhóm Blackpink đi xem con gái diễn ở Hà Nội

Chủ nhật, 30/07/2023 07:36

Những hình ảnh hiếm hoi về bố của Jisoo nhóm Blackpink làm dân tình đứng ngồi không yên.

Tối qua (29/7), tour diễn "Born Pink" của nhóm Blackpink tại Việt Nam đã diễn ra đêm đầu tiên. Bốn cô gái đình đám này đã mang đến những bản "hit" quen thuộc khiến khán giả vô cùng phấn khích. Đêm diễn kéo dài tận 2 tiếng. Liên tục những tiếng la hét cổ vũ, những tràng pháo tay vang dội từ phía người hâm mộ gửi đến nhóm nhạc nữ này.

Điều đáng nói là bố của Jisoo (thành viên nhóm Blackpink) cũng ra Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội để xem con gái biểu diễn. Thân thế gia đình của Jisoo gây tò mò nhất trong số các thành viên của Blackpink. Theo nhiều nguồn tin, Jisoo là thiên kim tiểu thư của một nhân vật tầm cỡ, có ảnh hưởng trong giới truyền thông tại Hàn Quốc. Bố cô là CEO của một công ty giải trí hoặc một đài truyền hình tại Hàn Quốc. Đây vẫn chỉ là nghi vấn vì Jisoo chưa từng xác nhận thông tin này.

Người bố kín tiếng của Jisoo nhóm Blackpink đi xem con gái diễn ở Hà Nội.

Chân dung các thành viên trong gia đình Jisoo.

Vào năm 2022, Jisoo đã hé lộ cách giáo dục đặc biệt của gia đình dành cho cô: "Có những ngày tôi thức dậy, nhăn nhó vì không muốn đến trường. Bố sẽ hỏi tôi: "Có chuyện gì vậy? Sao mặt con dài ra thế kia?". Và tôi trả lời: "Bố, con mệt quá, con chỉ muốn ngủ". Bố nói với tôi: "Thôi được, vậy đừng đi học nữa"". Việc được cưng chiều trong gia đình từng khiến Jisoo gặp khó khăn khi mới gia nhập YG Entertainment khi phải thích nghi với môi trường kỉ luật.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới