SAO » Chuyện làng sao

Người cha chuyển giới 71 tuổi của Kim Kardashian mặc bộ váy đỏ ôm sát, đôi chân khiến phụ nữ cũng phải ghen tị

Thứ ba, 22/06/2021 14:32

Sau khi gây xôn xao với thông tin muốn tranh cử thống đốc California, cha dượng chuyển giới của Kim Kardashian khiến cư dân mạng chú ý với gu thời trang khi đi chơi cùng bạn gái tin đồn 24 tuổi.

Cha dượng chuyển giới Caitlyn Jenner của Kardashian và cô bạn gái 24 tuổi Sophia Hutchins cùng nhau xuất hiện trên phố. Caitlin mặc một chiếc váy đỏ in họa tiết, với dáng ôm vừa vặn và thắt lưng tôn lên vẻ nữ tính của bà.

Cha dượng chuyển giới Caitlyn Jenner của "cô Kim siêu vòng ba" gây chú ý trong bộ đầm đỏ ôm sát

Thực tế, Caitlyn khá ưa thích màu đỏ, bà diện trang phục màu sắc nổi bật này ở nhiều dịp khác nhau.

Có thể thấy những năm gần đây, hình ảnh của Caitlin ngày càng nam tính, các đường xương cũng lộ rõ ​​hơn, đặc biệt là vấn đề về khớp tay, chân to và nổi gân xanh ngày càng rõ rệt. Thậm chí người hiếm khi bỏ được giày cao gót như bà cuối cùng vẫn phải chọn một đôi sandal giản dị. Trạng thái gương mặt của Caitlyn cũng không tốt lắm, khi không trang điểm đôi mắt quá hẹp, so với tình trẻ Sophia thì dường như một trời một vực.

Tuy nhiên cư dân mạng đều phải công nhận rằng với một phụ nữ ở tuổi 71, đặc biệt là người đã trải qua phẫu thuật chuyển giới như Caitlyn, việc có một đôi chân thon gọn như vậy là điều hiếm có.

Trước đó, Caitlyn đã khiến cư dân mạng xôn xao khi tuyên bố đang cân nhắc tranh cử chức thống đốc bang California (Mỹ) vào tháng 4.

Caitlyn Jenner từng công khai chỉ trích ông Trump, nhưng sau này đã bày tỏ sự hối hận về việc chia sẻ những quan điểm chính trị của mình, bà nói rằng góc nhìn của mình đã gây ảnh hưởng đến các hoạt động xã hội. "Tôi ước rằng mình chưa bao giờ nói về chính trị. Tôi nghĩ rằng bản thân đã nhìn những vấn đề của LGBT toàn màu hồng. Tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình theo rất nhiều cách. Tôi yêu cộng đồng của mình và thực sự muốn giúp đỡ" - bà nói với People.

Caitlyn Jenner được biết đến là ngôi sao truyền hình thực tế, cựu vận động viên Olympic nổi tiếng của Mỹ. Thời chưa chuyển giới, bà tên Bruce Jenner, trải qua 3 cuộc hôn nhân (trong đó có Kris Jenner - mẹ của Kim Kardashian) và có 6 người con ruột. Năm 2015, cha của chị em Kylie - Kendall Jenner lần đầu xuất hiện với tư cách là phụ nữ chuyển giới và lấy tên Caitlyn Jenner. Bà xuất hiện trong show thực tế đình đám nhà Kardashian - Jenner mang tên Keeping Up with the Kardashians và sở hữu chương trình riêng I Am Cait ghi lại cuộc sống sau khi chuyển giới.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới