SAO » Chuyện làng sao

Người chị gái làm Nhã Phương khóc nức nở khi nhắc đến là ai?

Chủ nhật, 22/05/2016 11:00

Nhã Phương từng bật khóc khi nhắc đến người chị gái đã chăm sóc, bảo vệ cô lúc đang còn nhỏ. Nhan sắc của chị gái Nhã Phương cũng rất xinh đẹp.

Nhã Phương là nữ diễn viên trẻ có triển vọng trong nền điện ảnh Việt. Nhã Phương sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, khả ái. Cô ngày càng được dư luận quan tâm hơn khi công khai yêu diễn viên hài Trường Giang. Những thông tin liên quan đến nữ diễn viên này cũng được mọi người quan tâm hơn.

Gia đình Nhã Phương có 5 anh chị em

Trong chương trình 'Ghế không tựa', Nhã Phương đã chia sẻ về kỷ niệm của chị chở cô đi thi và bị đụng xe. Người chị đã chịu khổ, vất vả để chăm sóc các em. Nhã Phương bật khóc nói: "Em thương chị. Người luôn làm cho em đau đáu và nghĩ nhiều đến là chị. Điều em mong muốn nhất là em được như chị. Để em lo cho cả gia đình như chị đã từng làm. Em thương chị rất nhiều".

Clip Nhã Phương bật khóc khi nói về người chị gái

Gia đình Nhã Phương có 5 anh chị em và người cô thương nhất là chị gái tên Trần Bích Trâm. Bích Trâm và Nhã Phương khá thân thiết, hai chị em thường xuyên đi ăn uống, shopping cùng nhau. Chị gái của Nhã Phương cũng sở hữu gương mặt xinh đẹp, duyên dáng cùng đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ. Hiện chị gái của Nhã Phương đã lập gia đình và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và cậu con trai kháu khỉnh.

Chị gái của Nhã Phương tên là Bích Trâm

Chị gái Nhã Phương rất xinh đẹp và có nhiều nét giống nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân'

Nhã Phương và chị gái thường xuyên cùng nhau đi chơi, ăn uống

Bích Trâm đã lập gia đình và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và cậu con trai kháu khỉnh.

Trường Giang và Nhã Phương liên tục hôn nhau trong quán karaoke click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới