SAO » Chuyện làng sao

Người chứng kiến màn cầu hôn nói gì khi Hari Won và Trấn Thành bị tố 'làm màu'?

Thứ năm, 14/07/2016 09:25

Việc Trấn Thành cầu hôn Hari Won bị nhiều người cho là anh đang cố tình 'làm màu'. Nhưng người có mặt trong buổi Trấn Thành cầu hôn đã lên tiếng để minh oan cho nam MC.

Gần đây, Trấn Thành bí mật tổ chức buổi tiệc cầu hôn cho bạn gái Hari Won. Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ vì kể từ lúc cả hai công bố mối quan hệ tình cảm đến nay chỉ được khoảng 6 tháng.

Anh gây bất ngờ đến Hari Won bằng cách chuẩn bị màn hình led cho chạy chữ: "Hari, làm vợ anh nhé!". Hari Won gật đầu đồng ý và trao cho bạn trai nụ hôn tình cảm ngay sau đó. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng mời các vũ công chuẩn bị một tiết mục nhảy cho màn cầu hôn đặc biệt. Trong đó, biên đạo Quang Đăng cũng góp mặt trong màn biểu diễn này.

Hình ảnh khi Trấn Thành cầu hôn Hari Won

Trước đó, nhiều người cho rằng Trấn Thành cố tình "làm màu"

Theo lời biên đạo Quang Đăng, trước khi buổi cầu hôn bắt đầu, Trấn Thành có vẻ hơi hồi hộp và lo lắng. Một phần vì bạn gái anh đến muộn hơn so với kế hoạch do chuyến bay đáp trễ. Mọi người trong nhà hàng phải bày trò nhảy nhót để không khí được vui vẻ. Không gian bữa tiệc ấm cúng, chỉ có sự góp mặt của những vũ công và một vài người thân thiết.

Quang Đăng vui lây khi được chứng kiến giây phút hạnh phúc của Trấn Thành và Hari Won

Về cảm xúc khi tham gia vào màn biểu diễn của buổi cầu hôn, Quang Đăng bày tỏ: "Đăng rất vui và hạnh phúc giùm họ. Lần đầu tiên được chứng kết một màn cầu hôn lãng mạn và ý nghĩa hơn khi mình là một thành phần để giúp nó thành công".

>> Trợ lý lên tiếng trước tin đồn Hari Won có bầu

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới