SAO » Chuyện làng sao

Người chụp ảnh cho Giáng My tức giận khi ảnh bị photoshop quá đà

Thứ sáu, 08/07/2016 11:54

Bộ ảnh Giáng My tại Pháp bị cư dân mạng bóc mẽ photoshop tay, eo teo nhỏ còn cổ dị dạng. Người chụp bộ ảnh này đã chia sẻ ảnh gốc và lên tiếng giải thích.

Trong bộ ảnh mới nhất vừa thực thiện tại Pháp khi tham gia Paris Fashion Week, Giáng My bị nhiều cư dân mạng phát hiện ra việc photoshop quá tay khiến cơ thể cô trở nên dị dạng. Việc lạm dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh quá đà là một tác hại không nhỏ làm xấu đi hình ảnh người nghệ sĩ. Và trên thực tế, những hình ảnh mới nhất của người đẹp Đền Hùng hoàn toàn không vừa mắt người xem vì sự thiếu tinh tế này.

Và vừa qua, nhiếp ảnh gia Lê Linh - người thực hiện bộ ảnh trên đã lên tiếng trên trang cá nhân. Anh cho biết cả ngày hôm nay bị bạn bè nhắn tin hỏi về hình ảnh Hoa hậu đền Hùng tại Pháp nhưng bản thân anh không biết chuyện gì đã xảy ra. Lúc về đến nhà, lên mạng đọc thông tin mới biết hình ảnh do anh chụp đang bị cư dân mạng mổ xẻ.

Nhiếp ảnh gia Lê Linh chia sẻ: "Tự nhiên bạn bè nhắn tin ầm ĩ, bảo sao bộ hình chụp cho chị Giáng My lên báo photoshop lắm thế. Nhiều người nói: "Mặt đơ quá, không một nếp nhăn, màu da trắng bệt... Trong khi mặt của những người khác nhìn đúng tự nhiên hơn". Xin đính chính là hình của tôi sau khi gửi về Việt Nam đã bị 1 ê-kíp chỉnh sửa lại hơi "quá đà" trước khi cho đăng báo. Lần đầu tiên tôi dính trường hợp dư này. Chị Giáng My ở ngoài xinh đẹp tự nhiên nên ảnh chỉ cần hậu kì đơn giản thôi mà mấy bạn biến chị ý thành búp bê Barbie. PS: Ảnh tôi up lên mới là ảnh của tôi nhé."

Bên trái là ảnh của Giáng My đã bị chỉnh sửa và bên phải là ảnh gốc mà Lê Linh đã chụp

Ảnh Giáng My chỉnh sửa lưng thẳng đơ, không còn mỡ ở eo và tay không một nếp nhăn

Ảnh gốc của nhiếp ảnh gia Lê Linh

Chiếc cổ dị dạng và vươn dài so với tổng thể vóc dáng của người đẹp Đền Hùng

Ảnh gốc của nhiếp ảnh gia Lê Linh

Gương mặt Giáng My hoàn toàn không tự nhiên

Ảnh gốc của nhiếp ảnh gia Lê Linh

Một số hình ảnh khác bị photoshop của Giáng My khi ảnh về đến Việt Nam:

>> Hoa hậu Giáng My bị bóc mẽ photoshop tay, eo teo nhỏ còn cổ dị dạng

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)