SAO » Chuyện làng sao

Người chuyển nhầm 30 triệu từ thiện cho Thủy Tiên bị 'khủng bố' tin nhắn và bị đe dọa

Thứ sáu, 04/06/2021 20:46

Hiện tại, một diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ thông tin T.H., người đã chuyển nhầm số tiền từ thiện từ 300 nghìn đồng thành 30 triệu đồng vào tài khoản cứu trợ của Thủy Tiên đang bị tấn công tinh thần.

Câu chuyện Thủy Tiên và vị khán giả tên T.H. chuyển nhầm số tiền từ 300 nghìn đồng thành 30 triệu đồng vào quỹ cứu trợ miền Trung đã gây nên nhiều tranh cãi suốt những ngày qua. Sáng nay (4/6), Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng xin lỗi và công khai bằng chứng đã chuyển khoản trả lại 30 triệu đồng cho T.H. Mọi chuyện đến đây ngỡ là kết thúc, nào ngờ biến mới lại tiếp diễn.

Thủy Tiên đã chuyển khoản trả lại số tiền 30 triệu chuyển nhầm của T.H.

Trên một diễn đàn chuyên bàn tán chuyện showbiz bất ngờ đăng tải bài viết cho rằng vị khán giả trong vụ chuyển nhầm 30 triệu đồng đang bị đông đảo cư dân mạng và những người tự nhận là fan Thuỷ Tiên tấn công quyết liệt, thậm chí là đe dọa.

Cụ thể, chủ tài khoản Facebook tên T.H. phải nhận hàng trăm tin nhắn mỗi ngày với những nội dung thô tục, mắng chửi thậm tệ và có người còn đe doạ sẽ tìm đến tận nhà dạy cho cô bài học. Dù đây chỉ là những thông tin bị rộ lên trên mạng xã hội, chưa có bằng chứng xác thực nhưng cũng khiến nhiều người hoang mang và bức xúc vì làm ảnh hưởng đến tinh thần người trong cuộc. Tuy nhiên, việc nhiều người tự nhận là fan của Thủy Tiên và thực hiện hành động kém văn minh này cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của nữ ca sĩ. Hiện tại, phía Thủy Tiên chưa lên tiếng về vấn đề này.

Hiện tại, có thông tin về việc T.H. bị cư dân mạng lẫn những người tự nhận là fan của Thủy Tiên đe dọa

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới