SAO » Chuyện làng sao

Người con gái khiến Trần Khôn muốn nâng niu là Châu Tấn chứ không phải Triệu Vy như nhiều người vẫn tưởng

Thứ ba, 22/08/2017 11:02

Trần Khôn từng tiết lộ anh và Triệu Vy không thân thiết như mọi người vẫn tưởng, còn Châu Tấn mới là tri kỷ anh luôn nâng niu.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Trần Khôn kể về hành trình khổ cực khi tham gia chiến dịch từ thiện PowertoGo, leo núi đến cao nguyên Tây Tạng. Anh cũng đặc biệt kể về người bạn đồng hành cùng mình trong chuyến đi này là diễn viên Châu Tấn.

Lộ chân dung người con gái khiến Trần Khôn nâng niu là Châu Tấn chứ không phải Triệu Vy

Trần Khôn cho hay, Châu Tấn đã từng đến sa mạc quay phim, tới khu di tích lịch sử Đôn Hoàng cổ xưa nhưng chưa từng đi Tây Tạng. Vì là người có kinh nghiệm hơn nên Trần Khôn hết lòng chăm sóc cô bạn thân: "Tôi cho cô ấy nhiều lời khuyên, làm sao để giữ ấm, phải ăn uống làm sao mới phù hợp, cơ thể không nặng nề khi leo núi".

Trần Khôn cũng chăm sóc Châu Tấn rất chu đáo: "Đương nhiên tôi rất quan tâm cô ấy, 100% tinh lực luôn. Tôi cũng thường xuyên chờ cô ấy đến gần rồi mới đi tiếp. Đối với Châu Tấn, tôi luôn nâng niu trong lòng bàn tay".

Trần Khôn chăm sóc Châu Tấn rất chu đáo trong chuyến đi.

Nhiều người cho rằng Trần Khôn và Triệu Vy rất thân thiết khi là bạn học, thậm chí thường xuyên xuất hiện cùng tại sự kiện. Tuy nhiên chính Trần Khôn đã phủ nhận và cho rằng cả hai không thân nhau đến mức đó.

Đối với Trần Khôn, Châu Tấn như một tri kỷ, cả hai cùng nhau đi du lịch nhiều nơi. Đồng thời, Trần Khôn cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho Châu Tấn.

Trần Khôn ngắm hình Châu Tấn và bình luận: "Một ao nước trong veo, hai mắt vượt Vong Xuyên".​

>> Châu Tấn bị bắt gặp vào khách sạn với người đàn ông lạ

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)